Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 11/12/2024 15:42
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Nhân Viên Pháp Chế Kiêm Đối Ngoại ( Có Thể Đi Làm Sau Tết)
HÀ YẾN
50 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô BT19, Ngõ 17, Đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

Mô tả công việc

- Tham gia vào các hoạt động pháp chế của công ty liên quan đến: xuất khẩu lao động, quản lý giáo viên người nước ngoài, đào tạo tiếng Anh, xử lý biên bản hành chính giữa Công ty với người lao động, đối tác và các cơ quan quản lý nhà nước.

- Quản lý, xử lý hồ sơ đầu ngoại các dự án mà công ty đang làm việc với đối tác để đưa người VN ra nước ngoài làm việc theo hợp đồng lao động.

- Tổng hợp, thông báo, hoàn thiện thủ tục hồ sơ của người lao động cần chuẩn bị sau khi trúng tuyển cho đối tác.

- Chăm sóc khách hàng, phát triển đối tác chiến lược của công ty.

- Liên lạc, đối ứng với khách hàng ( thông qua các hình thức: trực tiếp, điện thoại, email, ...)

- Những công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật;

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- UV đã có kinh nghiệm; có hiểu biết về luật XKLĐ là một lợi thế;

- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt; nhiệt huyết trong công việc, chịu dược áp lực cao.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2- Thứ 6 + 2 ngày thứ 7/tháng ( Sáng từ 8h00-12h00, chiều từ 13h00-17h00).

- Lương thỏa thuận theo năng lực khi PV + thưởng (theo quy định khối đối ngoại châu Âu).

- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: Nghỉ phép năm, thưởng lễ, tết, sinh nhật, ốm đau hiếu hỉ, trợ cấp thai sản, trợ cấp công tác,..

- Công ty có hỗ trợ máy tính cho CBNV, phụ cấp ăn trưa, cà phê miễn phí.

- Được đào tạo, nâng cao khả năng, năng lực theo nhu cầu, yêu cầu công việc và chiến lược của công ty.

- Được đi du lịch hàng năm theo quy định của công ty.

- Môi trường làm việc năng động & thân thiện.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá