Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Buying product (50%):
- To strategize, develop, and manage long-range buying financial plans that support the company’s buying financial targets and brand strategies
- To plan revenue, gross margin amount, and unit forecast on an annual basis
- Independently capture and apply a deep understanding of market competitors (target consumer, market positioning, and markdown activities) to drive improved performance across all planning responsibilities, from strategy to in-season management
- Assist with pre-booking (ranking styles and suggesting estimated units to book in advance of the market)
- Lead development of pre-season strategies and approve seasonal sales and inventory plans that support brand objectives and customer financial sales and margin targets
- Help identify both shared and individual market needs
- Responsible for capturing visuals of landed lines by market at adoption and archiving them
Sales, Stock, and Inventory monitoring (40%):
- Visit and analyze stores to improve investment and flow strategies based on inventory levels, stock capacity, visual layout, and other key components analysis and preparation of competitive market trend information and customer feedback
- Analysis and preparation of sales reports
- Responsible for capturing visuals of landed lines by market at adoption and archiving them
- Recommend suggested retail pricing for franchise and wholesale customers down to the style level for assigned categories; ensure the margin targets are achieved
- Partner with marketing and visual merchandising to communicate seasonal direction for a given season
- Work with visuals to create effective store presentations
- Assist with training the sales team to present and sell products during market week
- Regularly reviewing performance indicators, such as sales and discount levels;
- Stock management control. Develop requirements and evaluation standards
- Support in developing short and long-term inventory plan
Support (10%):
Support Brand Manager in request.
Yêu Cầu Công Việc
- Good understanding of retail business, product knowledge and understanding of brand positioning
- Posses a clear understanding of financial measurements and how to impact them
- Retail math skills necessary to understand financial results of performance measures
- Ability to do product costing
- Experience with gross margin, pricing and trend analysis
- Proven leadership and communication skills
- Must have excellent verbal and written communication skills and the ability to influence all levels of management and staff
- Must have high sense of urgency with demonstrated ability to work independently and make effective decisions in a timely manner
- Allocates time effectively, handles multiple demands and competing priorities
- High styling sense
- Good in communication both English & Vietnamese
- Market/ customer insight
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê được thành lập vào năm 2008. Khởi đầu từ một nhà máy khai thác và chế biến khoáng sản quy mô nhỏ, dây chuyền công nghệ thô sơ, trải qua hơn 14 năm hình thành và phát triển, đến nay, Nhựa Pha Lê đã sở hữu 2 nhà máy sản xuất và 2 nhà máy liên doanh liên kết, xây dựng thành công chuỗi khai thác – chế biến sâu – sản xuất sản phẩm đầu cuối, khai thác tối ưu giá trị nguồn tài nguyên khoáng sản thiên nhiên ban tặng.
Hiện Nhựa Pha Lê đang sở hữu 6 mỏ khoáng sản: 2 mỏ đá Granite tại Ninh Thuận, 3 mỏ đá cẩm thạch trắng tại Nghệ An, 01 mỏ đá tại Tuyên Hóa – Quảng Bình. Trong đó, mỏ CaCO3 (Thung Hung, Quỳ Hợp, Nghệ An) được đánh giá là một trong những nguồn đá cẩm thạch có chất lượng tốt nhất trên Thế giới xét về độ sáng và độ trắng, với trữ lượng dồi dào diện tích trên 10 ha.
Với nguồn nguyên liệu thô sẵn có, Nhựa Pha Lê đã tập trung đầu tư vào các phương pháp khai thác tiên tiến nhất, làm chủ công nghệ xử lý, từ đó quản lý chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất nhằm đáp ứng thị trường nội địa cũng như quốc tế với sản lượng đá CaCO3 từ 300,000 đến 500,000 tấn/ năm.
Đặc biệt, với lợi thế cạnh tranh lớn nhất là vị trí của mình, Nhựa Pha Lê có điều kiện thuận lợi trong việc vận chuyển hàng hóa từ nhà máy tới cảng, giúp giảm tối đa chi phí và thời gian. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên xuất sắc có trình độ chuyên môn cao và mô hình logistics tối ưu nhất, đã giúp cho sản phẩm của Công ty luôn đạt được chất lượng tốt và có giá thành cạnh tranh, thời gian giao hàng chuẩn xác tới khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát
- Các chương trình sự kiện thường niên hàng năm của Công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê được thành lập
- Năm 2009 - 2013, Công ty được cấp phép và khai thác mỏ Thung Hưng. Thành lập chi nhánh Nghệ An để khai thác
- Năm 2017, Đầu tư khai thác thêm 2 dây chuyền sản xuất Filler masterbatch nâng công suất 52.800 tấn/năm
- Năm 2018, Đầu tư và nâng cấp dây chuyền đá Filler masterbatch lên 95.000 tấn/năm; đầu tư dây chuyền sản xuất đá ốp lát nhân tạo 1,8 triệu m2/năm
- Năm 2020, Đầu tư mua mỏ Minh Cầm - Quảng Bình; Đầu tư liên doanh 2 dự án bất động sản Hạ Long Quảng Ninh và đầu tư liên quan mở Nhà máy sản xuất SPC số 1 - Nhơn Trạch, Đồng Nai
- Năm 2021, Đầu tư liên doanh xây dựng Nhà máy SPC số 2 tại KCN Đình Vũ, Hải Phòng, sông suất 15 trm2/ năm
Mission
Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê (Pha Lê Plastic) có sứ mệnh là cung cấp sản phẩm nhựa chất lượng cao và giải pháp công nghệ tiên tiến cho khách hàng. Công ty đặt mục tiêu trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và chế tạo các sản phẩm nhựa. Sứ mệnh của công ty là góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáng tin cậy và bền vững.