Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Purpose of position:
The TA Specialist is a key position to manage assigned recruitment activities from end-to-end processes, support TA Supervisor to build, develop policies, procedures and responsible for employer branding activities.
Key Areas of Responsibility:
1. Recruitment execution – 80%
- Work with HRBP and stake holders for Job Requirement and demand of vacancies.
- Execute recruiting all assigned positions in time as demand for the organization via diversified channels.
- Screen applications and short-listed for interview rounds.
- Build talent pool of critical positions.
- Proactively search and approach potential good candidates.
- Support the team to manage end-to-end recruitment process (including job posting, screening, interviewing, offering, background check….)
- Proactively review resourcing strategy & planning aligned with the business priorities & output forecasts.
- Create sustainable talent acquisition recruitment strategies and techniques.
- Build relationships with key stakeholders. Provide recruitment advice for hiring managers with a deep understanding of labor markets.
2. Employer Branding activities – 10%
- In charge of planning, developing, managing, and overseeing employer branding activities.
- Work with the Marketing team to maintain & develop the company's profiles on social media (LinkedIn, FB) job boards, website to ensure consistent branding and widen resources.
- Inspire potential employees to be brand ambassadors and manage employee referral programs.
- Recommend measures to improve employee retention.
3. Develop policies, procedures and report – 10%
- Support to build HR policies, procedures, frameworks to maintain consistency & standard across all hiring activities.
- Update information about the market situation, recruitment, recruitment program proposed to improve the efficiency of recruitment.
- Responsible for all reports, including headcount reports, employee satisfaction, turnover report, etc.
- Analyze and evaluate the efficiency of recruitment methods.
- Support recruitment budget in different channels when required from line manager.
- Other tasks assigned if any. The above statements are a snapshot of the duties and responsibilities of the role and are not intended to be an exhaustive list.
Yêu Cầu Công Việc
- 3-5 years’ working experience in a similar role.
- Extensive experience sourcing candidates from multiple channels.
- Understanding of all selection methods and techniques.
- Excellent interpersonal and communication skills and relationship building ability.
- Ability to work in fast-changing environments and build solutions that have the ability to flex business needs & priorities.
- Excellent office computer skills (MS Excel).
- Excellent organization and time management skills.
- Ability to handle multi-tasking under high pressure.
- Ability to demonstrate a professional, confident, and ‘can do’ attitude.
- Strong working knowledge of posting jobs on social media networks.
- Strong network in tech, retail industry and education are a plus.
- Having mass recruitment experience is highly preferred.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 18 Tr VND
Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê được thành lập vào năm 2008. Khởi đầu từ một nhà máy khai thác và chế biến khoáng sản quy mô nhỏ, dây chuyền công nghệ thô sơ, trải qua hơn 14 năm hình thành và phát triển, đến nay, Nhựa Pha Lê đã sở hữu 2 nhà máy sản xuất và 2 nhà máy liên doanh liên kết, xây dựng thành công chuỗi khai thác – chế biến sâu – sản xuất sản phẩm đầu cuối, khai thác tối ưu giá trị nguồn tài nguyên khoáng sản thiên nhiên ban tặng.
Hiện Nhựa Pha Lê đang sở hữu 6 mỏ khoáng sản: 2 mỏ đá Granite tại Ninh Thuận, 3 mỏ đá cẩm thạch trắng tại Nghệ An, 01 mỏ đá tại Tuyên Hóa – Quảng Bình. Trong đó, mỏ CaCO3 (Thung Hung, Quỳ Hợp, Nghệ An) được đánh giá là một trong những nguồn đá cẩm thạch có chất lượng tốt nhất trên Thế giới xét về độ sáng và độ trắng, với trữ lượng dồi dào diện tích trên 10 ha.
Với nguồn nguyên liệu thô sẵn có, Nhựa Pha Lê đã tập trung đầu tư vào các phương pháp khai thác tiên tiến nhất, làm chủ công nghệ xử lý, từ đó quản lý chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất nhằm đáp ứng thị trường nội địa cũng như quốc tế với sản lượng đá CaCO3 từ 300,000 đến 500,000 tấn/ năm.
Đặc biệt, với lợi thế cạnh tranh lớn nhất là vị trí của mình, Nhựa Pha Lê có điều kiện thuận lợi trong việc vận chuyển hàng hóa từ nhà máy tới cảng, giúp giảm tối đa chi phí và thời gian. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên xuất sắc có trình độ chuyên môn cao và mô hình logistics tối ưu nhất, đã giúp cho sản phẩm của Công ty luôn đạt được chất lượng tốt và có giá thành cạnh tranh, thời gian giao hàng chuẩn xác tới khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát
- Các chương trình sự kiện thường niên hàng năm của Công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê được thành lập
- Năm 2009 - 2013, Công ty được cấp phép và khai thác mỏ Thung Hưng. Thành lập chi nhánh Nghệ An để khai thác
- Năm 2017, Đầu tư khai thác thêm 2 dây chuyền sản xuất Filler masterbatch nâng công suất 52.800 tấn/năm
- Năm 2018, Đầu tư và nâng cấp dây chuyền đá Filler masterbatch lên 95.000 tấn/năm; đầu tư dây chuyền sản xuất đá ốp lát nhân tạo 1,8 triệu m2/năm
- Năm 2020, Đầu tư mua mỏ Minh Cầm - Quảng Bình; Đầu tư liên doanh 2 dự án bất động sản Hạ Long Quảng Ninh và đầu tư liên quan mở Nhà máy sản xuất SPC số 1 - Nhơn Trạch, Đồng Nai
- Năm 2021, Đầu tư liên doanh xây dựng Nhà máy SPC số 2 tại KCN Đình Vũ, Hải Phòng, sông suất 15 trm2/ năm
Mission
Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê (Pha Lê Plastic) có sứ mệnh là cung cấp sản phẩm nhựa chất lượng cao và giải pháp công nghệ tiên tiến cho khách hàng. Công ty đặt mục tiêu trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và chế tạo các sản phẩm nhựa. Sứ mệnh của công ty là góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáng tin cậy và bền vững.