Mô tả công việc
- Phối hợp với BD/ Planner để brief thông tin, brainstorm ý tưởng, giải pháp cho chiến dịch và tham gia pitching khách hàng.
- Lên Action plan và chịu trách nhiệm về việc triển khai Action plan đảm bảo timeline và chất lượng.
- Nắm bắt được insight khách hàng, từ đó xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, hiểu nhu cầu và mục tiêu của khách hàng, tư vấn và tiến hành hoạt động upsale/presale dịch vụ khách với khách hàng.
- Tiếp nhận hợp đồng từ Sale, phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các hạng mục của hợp đồng triển khai.
- Gặp gỡ khách hàng để thảo luận, xác định rõ yêu cầu của khách hàng trước khi triển khai và giúp khách hàng hiểu được các tính năng, sản phẩm của nền tảng sẽ đáp ứng
các yêu cầu đó ra sao. - Triển khai các hợp đồng được giao. Phân tích yêu cầu triển khai, tìm hiểu kỹ về mục tiêu của KH, nắm được thông tin sơ bộ về ngân sách, cam kết KPI, liên hệ với KH trao đổi chuẩn bị/thực hiện/báo cáo/tư vấn tối ưu quảng cáo trong suốt thời gian của hợp đồng
- Điều phối bộ phận liên quan (Kỹ thuật, thiết kế, sản phẩm, chiến lược, Social…) & thực thi trong thời gian thực hiện dự án theo kế hoạch.
- Phối hợp thực hiện công tác đánh giá, báo cáo, đề xuất tối ưu cho chiến dịch nhằm tăng tỷ lệ gia hạn hợp đồng.Phối hợp theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực Digital Marketing hoặc vị trí Account Digital Marketing (Senior Account, Senior Business Development ở Agency), kinh nghiệm 6 tháng đến 1 năm trong Agency
- Có kỹ năng quản lý dự án, tiến độ. Có khả năng và hứng thú với các công việc chi tiết, quan sát tiểu tiết là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm triển khai các dự án Digital (Media, Social, Booking Koc/Kol) hoặc làm về các lĩnh vực Điện máy điện tử, FMCG,...
- Có khả năng ngoại giao, khai thác và thuyết phục khách hàng tốt.
- Có khả năng đàm phán, và quan hệ tốt với đối tác outsource.
- Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp với các bộ phận, phòng ban.
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập: LTC + THQ + Thưởng KPI tháng/Thưởng quý/Thưởng năm + Lương tháng 13.
- Review lương/cấp 3 tháng/ lần, xét duyệt dựa theo Performance , cơ chế thưởng rõ ràng.
Career Path minh bạch, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển kỹ năng chuyên sâu và thăng tiến trong công việc. - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín, nằm trong top tập đoàn hàng đầu về Digital Marketing tại Đông Nam Á, Top 10 doanh nghiệp công nghệ 4.0 của Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam từ 2018 – 2024.
- Đầy đủ các chế độ: BHXH, BHTN, BHYT, Công Đoàn,… theo quy định của nhà nước.
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết. - Được đào tạo/ tham các khóa học trong và ngoài công ty, để đáp ứng kinh nghiệm chuyên môn kịp thời, nắm bắt xu thế thị trường.
- Quyền lợi theo luật Lao động, và các chế độ phúc lợi riêng tại Novaon: khám sức khỏe định kì, team building, du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu hỉ, các sự kiện nội bộ theo từng giao đoạn trong năm…
- Giờ làm việc linh hoạt (giờ bắt đầu tự do từ 7h30 – 9h00) – Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, và 1 buổi sáng Thứ 7 đầu tháng
Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê được thành lập vào năm 2008. Khởi đầu từ một nhà máy khai thác và chế biến khoáng sản quy mô nhỏ, dây chuyền công nghệ thô sơ, trải qua hơn 14 năm hình thành và phát triển, đến nay, Nhựa Pha Lê đã sở hữu 2 nhà máy sản xuất và 2 nhà máy liên doanh liên kết, xây dựng thành công chuỗi khai thác – chế biến sâu – sản xuất sản phẩm đầu cuối, khai thác tối ưu giá trị nguồn tài nguyên khoáng sản thiên nhiên ban tặng.
Hiện Nhựa Pha Lê đang sở hữu 6 mỏ khoáng sản: 2 mỏ đá Granite tại Ninh Thuận, 3 mỏ đá cẩm thạch trắng tại Nghệ An, 01 mỏ đá tại Tuyên Hóa – Quảng Bình. Trong đó, mỏ CaCO3 (Thung Hung, Quỳ Hợp, Nghệ An) được đánh giá là một trong những nguồn đá cẩm thạch có chất lượng tốt nhất trên Thế giới xét về độ sáng và độ trắng, với trữ lượng dồi dào diện tích trên 10 ha.
Với nguồn nguyên liệu thô sẵn có, Nhựa Pha Lê đã tập trung đầu tư vào các phương pháp khai thác tiên tiến nhất, làm chủ công nghệ xử lý, từ đó quản lý chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất nhằm đáp ứng thị trường nội địa cũng như quốc tế với sản lượng đá CaCO3 từ 300,000 đến 500,000 tấn/ năm.
Đặc biệt, với lợi thế cạnh tranh lớn nhất là vị trí của mình, Nhựa Pha Lê có điều kiện thuận lợi trong việc vận chuyển hàng hóa từ nhà máy tới cảng, giúp giảm tối đa chi phí và thời gian. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên xuất sắc có trình độ chuyên môn cao và mô hình logistics tối ưu nhất, đã giúp cho sản phẩm của Công ty luôn đạt được chất lượng tốt và có giá thành cạnh tranh, thời gian giao hàng chuẩn xác tới khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát
- Các chương trình sự kiện thường niên hàng năm của Công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê được thành lập
- Năm 2009 - 2013, Công ty được cấp phép và khai thác mỏ Thung Hưng. Thành lập chi nhánh Nghệ An để khai thác
- Năm 2017, Đầu tư khai thác thêm 2 dây chuyền sản xuất Filler masterbatch nâng công suất 52.800 tấn/năm
- Năm 2018, Đầu tư và nâng cấp dây chuyền đá Filler masterbatch lên 95.000 tấn/năm; đầu tư dây chuyền sản xuất đá ốp lát nhân tạo 1,8 triệu m2/năm
- Năm 2020, Đầu tư mua mỏ Minh Cầm - Quảng Bình; Đầu tư liên doanh 2 dự án bất động sản Hạ Long Quảng Ninh và đầu tư liên quan mở Nhà máy sản xuất SPC số 1 - Nhơn Trạch, Đồng Nai
- Năm 2021, Đầu tư liên doanh xây dựng Nhà máy SPC số 2 tại KCN Đình Vũ, Hải Phòng, sông suất 15 trm2/ năm
Mission
Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê (Pha Lê Plastic) có sứ mệnh là cung cấp sản phẩm nhựa chất lượng cao và giải pháp công nghệ tiên tiến cho khách hàng. Công ty đặt mục tiêu trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và chế tạo các sản phẩm nhựa. Sứ mệnh của công ty là góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáng tin cậy và bền vững.