Mô tả công việc
• Develop and implement comprehensive user growth marketing plan aligned with company objectives
• Identify key growth opportunities and set actionable goals to drive user acquisition and retention
• Collaborate with cross-functional teams to ensure growth initiatives align with business objectives
• Develop and manage the growth marketing budget, efficiently allocating resources to maximize ROI
• Analyze user data and behavior to identify opportunities for improving acquisition and retention
• Implement strategies for user feedback collection and leverage insights to improve user experience
• Coordinate with other teams to operate CRM and Marketing Automation
• Stay informed about industry developments, latest digital marketing trends, technologies best practices and integrate relevant insights into marketing strategies.
2. Data Solution
• Manage data pools (organic and paid sources) & propose solutions to achieve business and marketing objectives
• Study data pools to find valuable insights and behaviors of target audiences/ potential customers
• Ensure data collection follow guideline of legal and compliance.
3. Media Performance
• Define key performance indicators (KPIs) and set performance targets for marketing campaigns with given budget
• Ensure campaigns KPI are aligned with overall marketing objectives
• Develop media plan, run, follow up and optimize to achieve campaign KPI
• Collaborate and manage media agencies, publications, platforms... to ensure campaign run effectively and smoothly
• Responsible for SEO, ASO & SEM
• Implement data-driven adjustments to improve conversion rates and reduce customer acquisition costs
• Other tasks assigned by Line Manager.
Yêu cầu công việc
• Minimum of 5 years of experience in Digital Performance Marketing, App Growth... preferably in Financial or Technology sector
• At least 3 years of experience working in Global Media Agency
• Proven track record of developing and executing successful user growth strategies
• Strong analytical skills with a data-driven approach to decision making
• Able to work independently. Good communication in English
• Good communication and interpersonal skills.
Quyền lợi được hưởng
Attractive Bonus Policy
Chăm sóc sức khoẻ
Compulsory Insurances full salary (Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance) based on the Labor Code and PVI premium health Insurance based on the Company's regulations
Nghỉ phép có lương
11 Public holidays based on the Labor Code, 20 Annual leave days based on the Company's regulation, 5-year-employee has 1 more annual leave day
Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê được thành lập vào năm 2008. Khởi đầu từ một nhà máy khai thác và chế biến khoáng sản quy mô nhỏ, dây chuyền công nghệ thô sơ, trải qua hơn 14 năm hình thành và phát triển, đến nay, Nhựa Pha Lê đã sở hữu 2 nhà máy sản xuất và 2 nhà máy liên doanh liên kết, xây dựng thành công chuỗi khai thác – chế biến sâu – sản xuất sản phẩm đầu cuối, khai thác tối ưu giá trị nguồn tài nguyên khoáng sản thiên nhiên ban tặng.
Hiện Nhựa Pha Lê đang sở hữu 6 mỏ khoáng sản: 2 mỏ đá Granite tại Ninh Thuận, 3 mỏ đá cẩm thạch trắng tại Nghệ An, 01 mỏ đá tại Tuyên Hóa – Quảng Bình. Trong đó, mỏ CaCO3 (Thung Hung, Quỳ Hợp, Nghệ An) được đánh giá là một trong những nguồn đá cẩm thạch có chất lượng tốt nhất trên Thế giới xét về độ sáng và độ trắng, với trữ lượng dồi dào diện tích trên 10 ha.
Với nguồn nguyên liệu thô sẵn có, Nhựa Pha Lê đã tập trung đầu tư vào các phương pháp khai thác tiên tiến nhất, làm chủ công nghệ xử lý, từ đó quản lý chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất nhằm đáp ứng thị trường nội địa cũng như quốc tế với sản lượng đá CaCO3 từ 300,000 đến 500,000 tấn/ năm.
Đặc biệt, với lợi thế cạnh tranh lớn nhất là vị trí của mình, Nhựa Pha Lê có điều kiện thuận lợi trong việc vận chuyển hàng hóa từ nhà máy tới cảng, giúp giảm tối đa chi phí và thời gian. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên xuất sắc có trình độ chuyên môn cao và mô hình logistics tối ưu nhất, đã giúp cho sản phẩm của Công ty luôn đạt được chất lượng tốt và có giá thành cạnh tranh, thời gian giao hàng chuẩn xác tới khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát
- Các chương trình sự kiện thường niên hàng năm của Công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê được thành lập
- Năm 2009 - 2013, Công ty được cấp phép và khai thác mỏ Thung Hưng. Thành lập chi nhánh Nghệ An để khai thác
- Năm 2017, Đầu tư khai thác thêm 2 dây chuyền sản xuất Filler masterbatch nâng công suất 52.800 tấn/năm
- Năm 2018, Đầu tư và nâng cấp dây chuyền đá Filler masterbatch lên 95.000 tấn/năm; đầu tư dây chuyền sản xuất đá ốp lát nhân tạo 1,8 triệu m2/năm
- Năm 2020, Đầu tư mua mỏ Minh Cầm - Quảng Bình; Đầu tư liên doanh 2 dự án bất động sản Hạ Long Quảng Ninh và đầu tư liên quan mở Nhà máy sản xuất SPC số 1 - Nhơn Trạch, Đồng Nai
- Năm 2021, Đầu tư liên doanh xây dựng Nhà máy SPC số 2 tại KCN Đình Vũ, Hải Phòng, sông suất 15 trm2/ năm
Mission
Công ty CP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê (Pha Lê Plastic) có sứ mệnh là cung cấp sản phẩm nhựa chất lượng cao và giải pháp công nghệ tiên tiến cho khách hàng. Công ty đặt mục tiêu trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và chế tạo các sản phẩm nhựa. Sứ mệnh của công ty là góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáng tin cậy và bền vững.