Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng các giải pháp chiến lược về triển khai phát triển sản phẩm tín dụng, chiến lược khách hàng và các vấn đề khác có liên quan đến sản phẩm tiện ích dành cho KHCN và KHDN trên các kênh số của Ngân hàng và đối tác.
- Phối hợp các Khối nghiệp vụ liên quan nghiên cứu thị trường, phân tích sản phẩm cạnh tranh trên thị trường cũng như xác định rõ phân khúc thị trường. Qua đó có các đề xuất, đánh giá để phát triển và xây dựng sản phẩm tiện ích dành cho KHCN và KHDN trên các kênh số.
- Phối hợp các Khối nghiệp vụ liên quan xây dựng chính sách liên quan sản phẩm tiện ích(bao gồm nhưng không giới hạn về chính sách ưu đãi, lợi ích, chính sách về phí, lãi suất...) cho đối tượng KHCN và KHDN; phối hợp với Trung tâm kinh doanh Số trong việc xây dựng cơ chế, chính sách cho Đơn vị và đối tác như cơ chế bán, hoa hồng, chế độ lương, thưởng.
- Thực hiện mô tả, xây dựng tài liệu yêu cầu nghiệp vụ, kiểm thử và ra mắt sản phẩm tiện ích dành cho KHCN và KHDN trên các kênh số của Ngân hàng và đối tác. Thực hiện bàn giao cho Khối nghiệp vụ liên quan về công tác vận hành sản phẩm, hỗ trợ khách hàng hàng ngày.
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn triển khai, đánh giá chất lượng sản phẩm và kết quả triển khai trên các kênh số để kịp thời nghiên cứu, cải tiến, điều chỉnh phù hợp với thị trường và định hướng của Ngân hàng.
- Xây dựng, cập nhật, hoàn thiện các quy định, quy trình, biểu mẫu, cơ chế đặc thù sản phẩm tiện ích dành cho KHCN và KHDN trên các kênh số
- Quản lý hiệu quả (P/L) của sản phẩm tiện ích dành cho KHCN và KHDN trên các kênh số của Ngân hàng.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng và quy định của Pháp luật/NHNN để thiết kế các tính năng sản phẩm, hành trình trải nghiệm sản phẩm phù hợp.
- Phối hợp với bên liên quan để triển khai hệ thống: đào tạo, chuyển giao, hỗ trợ vận hành, cải tiến liên tục các sản phẩm tiện ích dành cho KHCN và KHDN.
- Điều phối các bên thực hiện golive tính năng sản phẩm, dịch vụ trên các kênh số thuộc phạm vi đơn vị quản lý.
- Nghiên cứu và xây dựng mô hình vận hành phù hợp của sản phẩm đảm bảo tối ưu có hàm lượng công nghệ và tự động hóa cao.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp Quản lý phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Tài chính – ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 03-04 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực phát triển giải pháp và dịch vụ lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng..
- Có kỹ năng phân tích, xây dựng quy trình, sản phẩm công nghệ số.
- Kỹ năng phân tích yêu cầu khách hàng, giới hạn và thống nhất chức năng.
- Kỹ năng nghiên cứu giải pháp, công nghệ ngân hàng số.
- Kỹ năng phân tích thị trường, am hiểu quy trình phát triển sản phẩm ngân hàng số.
- Kỹ năng phân tích nghiệp vụ, làm việc nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Xây dựng & khuyến nghị cho khách hàng lộ trình phát triển các chức năng SPDV.
- Có kiến thức về công nghệ, ứng dụng số hóa.
- Có kiến thức về khách hàng, phân khúc khách hàng, marketing, bán hàng và quản lý vận hành
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ
- Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Khối NHS - Chuyên viên BP Số hóa sản phẩm tiện ích - Họ và tên ứng viên
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: HO - Khối NHS - Chuyên viên BP Số hóa sản phẩm tiện ích - Họ và tên ứng viên
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
-
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
-
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
-
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected]
-
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay Công ty CP Tập đoàn An Phát là một trong những Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Với 15 Công ty thành viên trong đó có 4 Công ty đã thực hiện được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, chúng tôi khẳng định được thương hiệu, uy tín và vị trí của mình để đưa sản phẩm ra thị trường ngoài nước như: Châu Âu , Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Philippine…
Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã hoàn toàn tự tin với năng lực và vị thế cạnh tranh của mình để chuyển sang một giai đoạn phát triển mới với những dự án đầu tư tập trung vào các sản phẩm chủ lực là bao bì thân thiện với môi trường, nhựa kỹ thuật có hàm lượng công nghệ cao, hóa chất và phụ gia ngành nhựa xơ sợi nhân tạo polyester, nguyên vật liệu đầu vào ngành nhựa… Thông qua nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới; chúng tôi luôn mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cổ đông, người lao động của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ Bảo hiểm y tế & Bảo hiểm xã hội theo luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội về môi trường
- Team Building
- Du lịch, tham quan, nghỉ mát hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Công ty TNHH Anh Hai Duy tiền thân của Tập đoàn An Phát Holdings ra đời.
- Năm 2005, Nhà máy sản xuất bao bì đầu tiên của Tập đoàn đi vào hoạt động tại KCN Nam Sách, Hải Dương với công suất thiết kế 13.200 tấn/năm.
- Năm 2009, Thành lập Công ty Cổ phần An Tiến Industries (tiền thân là Công ty Cổ phần Nhựa và Khoáng sản An Phát – Yên Bái).
- Năm 2013, Quy mô sản xuất và kinh doanh của Tập đoàn tăng trưởng vượt bậc, tổng năng lực sản xuất của An Phát Holdings lên tới 57.000 tấn/năm.
- Năm 2017, An Phát Holdings trở thành doanh nghiệp nhựa công nghệ cao số 1 Việt Nam. Cũng năm 2017, An Phát Holdings chuyển đổi sang mô hình Tập đoàn, thành lập thêm nhiều công ty thành viên, hoàn thiện hệ sinh thái doanh nghiệp.
- Năm 2018: Công ty Cổ phần Nhựa Hà Nội (HPC) chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings.
- An Phát Holdings trở thành Tập đoàn nhựa công nghệ cao, thân thiện môi trường hàng đầu Đông Nam Á.
- Năm 2019, Sau 2 lần đổi tên thành Công ty CP Nhựa và Bao bì An Phát và Công ty CP Nhựa và Môi trường Xanh An Phát, Anh Hai Duy chính thức có tên mới nhất là Công ty CP Nhựa An Phát Xanh.
- Ngày 28/7/2020, Tập đoàn An Phát Holdings chính thức niêm yết mã chứng khoán APH trên sàn HoSE
- Tháng 2/2022, Tập đoàn An Phát Holdings động thổ nhà máy sản xuất chất dẻo phân hủy sinh học PBAT đầu tiên tại Đông Nam Á, có công suất 30,000 tấn/năm với số vốn đầu tư 120 triệu USD, được đặt tại Khu Công nghiệp Nam Đình Vũ, quận Hải An, thành phố Hải Phòng.
Mission
Thúc đẩy và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam cùng phát triển, nâng tầm vị thế thương hiệu nhựa công nghệ cao và thân thiện với môi trường Việt Nam.