Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc được giao và công việc phát sinh...
Hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ theo yêu cầu từ các bộ phận;
Phối hợp với các phòng ban Chăm sóc khách hàng, đối tác sau bán hàng;
Hỗ trợ các bộ phận liên quan theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Thực hiện các nghiệp vụ về thủ tục, tờ trình của công ty theo đúng quy trình/quy định
Thực hiện tổng hợp các báo cáo nghiệp vụ, hệ thống của toàn công ty
Xử lý số liệu đối soát cho khách hàng định kỳ (tháng);
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo word, excel. Biết ngoại ngữ là 1 lợi thế
Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
Có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 01 năm tại vị trí tương đương, có liên quan
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng Internet để tìm kiếm dữ liệu
Tốt nghiệp Cao đằng trở lên
Quyền lợi
Mức lương: Theo thoả thuận, từ 8- 12 triệu
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp trẻ trung và giàu nhiệt huyết
Làm việc 7,5h/ngày (từ 8h30- 17h30, nghỉ trưa 1,5h) từ thứ 2 đến thứ 7 (Chỉ làm 1 ngày thứ 7 đầu tiên của tháng, các thứ 7 khác trong tháng được nghỉ)
Tăng lương định kì hằng năm
Tham gia đầy đủ các chế độ, BHXH do nhà nước quy định.
Du lịch nghỉ mát hằng năm.
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng ngày lễ, Tết theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:35:03
Được thành lập ngày 23/05/2015, theo quyết định của Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hồ Chí Minh.
- Ngành nghề kinh doanh chính:
- Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ
- Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng
- Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan
- Quản lý khai thác bảo dưỡng duy tu đường bộ
- Quản lý khai thác bảo dưỡng duy tu Hầm
- Đại lý bảo hiểm, Đại lý vé máy bay
- Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.
- Đầu tư tài chính Sau hơn 2 năm hoạt động, đến nay, SBRC đã và đang trở thành một tập thể lớn mạnh và phát triển bền vững.