Mô tả công việc
Tham gia đàm phán, đề xuất chọn giá, phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, thời gian giao hàng;
Xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình mua hàng nhập khẩu;\
Đề xuất cho Trưởng Phòng Mua Hàng Nhập Khẩu về chính sách, hoạt động chuyên môn trong lĩnh vực mua hàng (nội địa & nhập khẩu );
Thu thập thông tin hàng hóa, giá cả trên thị trường, tìm kiếm nhà cung cấp dự phòng trình Trưởng Phòng Mua Hàng Nhập khẩu đánh giá, lựa chọn;
Đáp ứng hàng hóa theo yêu cầu mua hàng (PR), lập đơn đặt hàng (PO, hợp đồng theo đúng thủ tục);
Báo cáo định kỳ/ đột xuất cho Trưởng Phòng Mua Hàng Nhập Khẩu;
Theo dõi tiến độ giao hàng, thanh toán cho nhà cung cấp;
Thực hiện các công việc khác do Trưởng Phòng Mua Hàng Nhập Khẩu giao.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế đối ngoại/Thương Mại Quốc tế/Ngoại Thương.
Có 06 tháng- 01 năm kinh nghiệm vị trí công việc tương đương.
Tính cách Trung thực, cẩn thận, năng động, thân thiện, tự tin, có tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng Sử dụng tốt phần mềm MS Word, MS Excel. Biết sử dụng SAP là một lợi thế.
Có khả năng chịu được áp lực công việc cao
Có kiến thức về mua hàng. Khả năng tìm kiếm nguồn hàng. Hiểu biết nghiệp vụ xuất nhập khẩu. Giao tiếp, viết Tiếng Anh tốt.
Quyền lợi
- Lương tháng 13/Thưởng KPI cuối năm/ Thưởng các ngày Lễ, Tết
- Cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- BHXH full lương, Bảo hiểm Bảo Minh (24/24)
- Phụ cấp nội quy/ cơm trưa/ đồng phục
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 20:50:03
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Review THIÊN LONG
Lương bổng thì không cao, lương tâm thì không có. Kế hoạch kinh doanh thì lưỡng lự. Văn hoá lỏng lẻo (RV)
Nếu còn giá trị lợi dùng thì công ty còn dùng, không thì công ty sa thải trong một nốt nhạc. (RV)
Cắt các phụ cấp, chi phí gắt gao. Lương thì bèo bọt. (RV)