Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - BĐS Cao Cấp
ĐẤT MỚI - ALC Corp
116 việc làm
14 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
28/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
28/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
-Lãnh đạo, quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm trước Giám đốc về toàn bộ hoạt động quản lý nhân sự trong Công ty.
- Tham mưu cho Giám đốc Công ty xây dựng, triển khai chiến lược quản lý nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.
- Xây dựng hệ thống quản lý nhân sự đồng bộ, toàn diện, thực hiện các hoạt động đảm bảo tuyển dụng, sử dụng, đào tạo, phát triển và đánh giá hiệu quả công tác nhân sự phục vụ cho mục tiêu chung của Công ty.
- Quản lý hồ sơ nhân sự và các dữ liệu liên quan đến nhân sự của Công ty.
- Quản lý kỷ luật, khen thưởng nhân viên, nâng cao ý thức chấp hành quy chế, nội quy, quy định của Công ty.
- Quản lý lương, thưởng và các chế độ phúc lợi của nhân viên.
- Quản lý các hoạt động phúc lợi và văn hóa cho nhân viên, tạo môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đoàn kết.
- Báo cáo định kỳ về tình hình quản lý nhân sự của Công ty, đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc .- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc tương đương;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng HCNS hoặc vị trí tương tự.
- Có kiến thức sâu rộng về Luật lao động và có kinh nghiệm trong xử lý mối quan hệ lao động;
- Có Kỹ năng tổ chức, phân công, bố trí sắp xếp công việc, biết xác lập tính chất công việc ưu tiên, quan trọng và chịu trách nhiệm với công việc được giao;
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết vấn đề;- Lương canh tranh/thỏa thuận theo năng lực.
- Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ theo Luật cho Người lao động.
- Tuân thủ 12 ngày phép/năm và tăng dần theo thâm niên làm việc, cấp bậc.
- Công ty có chương trình du lịch hàng năm, tổ chức các sự kiện gắn kết Nhân sự.
- Chính sách đầy đủ về hiếu hỉ, sinh nhật, các ngày lễ tết, ...
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Sáng: 8h-12h; Chiều: 13h30 - 17h30
- T7 có thể WFH)
- Tham mưu cho Giám đốc Công ty xây dựng, triển khai chiến lược quản lý nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.
- Xây dựng hệ thống quản lý nhân sự đồng bộ, toàn diện, thực hiện các hoạt động đảm bảo tuyển dụng, sử dụng, đào tạo, phát triển và đánh giá hiệu quả công tác nhân sự phục vụ cho mục tiêu chung của Công ty.
- Quản lý hồ sơ nhân sự và các dữ liệu liên quan đến nhân sự của Công ty.
- Quản lý kỷ luật, khen thưởng nhân viên, nâng cao ý thức chấp hành quy chế, nội quy, quy định của Công ty.
- Quản lý lương, thưởng và các chế độ phúc lợi của nhân viên.
- Quản lý các hoạt động phúc lợi và văn hóa cho nhân viên, tạo môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đoàn kết.
- Báo cáo định kỳ về tình hình quản lý nhân sự của Công ty, đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc .- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc tương đương;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng HCNS hoặc vị trí tương tự.
- Có kiến thức sâu rộng về Luật lao động và có kinh nghiệm trong xử lý mối quan hệ lao động;
- Có Kỹ năng tổ chức, phân công, bố trí sắp xếp công việc, biết xác lập tính chất công việc ưu tiên, quan trọng và chịu trách nhiệm với công việc được giao;
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết vấn đề;- Lương canh tranh/thỏa thuận theo năng lực.
- Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ theo Luật cho Người lao động.
- Tuân thủ 12 ngày phép/năm và tăng dần theo thâm niên làm việc, cấp bậc.
- Công ty có chương trình du lịch hàng năm, tổ chức các sự kiện gắn kết Nhân sự.
- Chính sách đầy đủ về hiếu hỉ, sinh nhật, các ngày lễ tết, ...
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Sáng: 8h-12h; Chiều: 13h30 - 17h30
- T7 có thể WFH)
Khu vực
ĐẤT MỚI - ALC Corp
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
ALC Corporation được thành lập vào năm 1995 với xuất phát điểm là cung cấp dịch vụ Giao nhận - Logistics.
Qua thời gian, ALC CORP đã mở rộng hoạt động của mình và trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi đang hợp tác với hàng trăm cơ quan và đối tác trên toàn thế giới.
Hiện tại, ALC Corp đang tối ưu hóa hoạt động của mình trong các lĩnh vực:
1. Logistics forwarding: Dịch vụ hải quan, cước quốc tế, giao nhận hàng hóa - Vận tải trong nước.
2. Sản xuất Tủ kệ Bếp/Nội Thất thương hiệu CASTA: cung cấp cho thị trường trong nước, cho các dự án lớn và thị trường xuất khẩu Mỹ, ÂU, Úc.
3. Nhà phân phối thiết bị bếp nhập khẩu: Teka-Kuppersbusch-Cata
Những nghề phổ biến tại ĐẤT MỚI - ALC Corp
Bạn làm việc tại ĐẤT MỚI - ALC Corp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ĐẤT MỚI - ALC Corp
Click để đánh giá