ĐẤT MỚI - ALC Corp

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại ĐẤT MỚI - ALC Corp

Vận tải
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Ngân hàng
Xây dựng

Việc làm ĐẤT MỚI - ALC Corp

Cập nhật 17/02/2025 10:57
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP TMDV ĐẤT MỚI (ALC Corp)
Chuyên viên Thu mua Quốc tế - Ngành Nội thất
ĐẤT MỚI - ALC Corp
131 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. Chính: Thực hiện công tác: Xây dựng hệ thống Nhà cung cấp (NCC)/ Thầu phụ (TP), thực hiện công tác mua vật tư và tổng hợp báo cáo với các NCC/ TP trong lẫn ngoài nước.

II. Chi tiết:

1. Công tác xây dựng hệ thống NCC/ TP đa dạng:

- Xác định ngành hàng;

- Tìm kiếm, liên hệ xác nhận các thông tin cơ bản cần thiết;

- Đánh giá thường xuyên, định kỳ các NCC/ TP theo quy trình liên quan;

- Cập nhật thông tin vào hệ thống theo dõi NCC/ TP theo quy trình.

2. Công tác tiếp nhận thực hiện mua vật tư:

- Nhận “Yêu cầu đặt hàng” theo quy trình liên quan;

- Liên hệ, chọn NCC/ TP thực hiện báo giá phù hợp với các yêu cầu đặt hàng theo quy trình liên quan;

- Kiểm tra báo giá và trình báo giá theo quy trình liên quan;

- Soạn thảo, liên hệ gửi đơn đặt hàng và hợp đồng liên quan cho NCC/ TP;

- Kiểm tra, đối chiếu thông tin trên đơn đặt hàng, hợp đồng về: nội dung chi tiết yêu cầu, quy cách, số lượng, các điều khoản thanh toán, tiến độ giao hàng, chính sách vận chuyển, điều kiện giao nhận hàng, chính sách bảo trì - bảo hành sản phẩm, chứng từ kèm theo, … khi nhận được hồ sơ từ NCC/ TP gửi về và trình ký theo quy trình liên quan;

- Liên hệ và gửi hồ sơ cần thiết về NCC/ TP và bộ phận liên quan nhằm phối hợp theo dõi thực hiện đơn đặt hàng, hợp đồng hoặc theo quy trình liên quan;

- Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ các hồ sơ tạm ứng/ thanh/ quyết toán của NCC/ TP và trình duyệt theo quy trình liên quan;

- Thông tin đến NCC/ TP về kế hoạch thanh toán dự kiến theo quy trình liên quan;

- Lưu trữ và bàn giao hồ sơ (nếu có) theo quy trình, quy định ban hành.

3. Công tác tổ chức quản lý chất lượng, giá cả, tiến độ của vật tư:

- Luôn luôn thực hiện theo kế hoạch của Cấp quản lý kiểm soát, theo dõi quá trình thực hiện các cam kết, đơn đặt hàng, hợp đồng của NCC/ TP về: chất lượng, giá cả, quy cách, số lượng, các điều khoản thanh toán, tiến độ giao hàng, chính sách vận chuyển, điều kiện giao nhận hàng, chính sách bảo trì - bảo hành sản phẩm, chứng từ kèm theo, lưu ý sản phẩm, …;

- Đề xuất các giải pháp, kế hoạch nhằm xử lý tối ưu các tình huống phát sinh.

4. Báo cáo định kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ: Cao đẳng, Đại học,…

2. Chuyên ngành ưu tiên: Chế biến gỗ, Kinh tế xây dựng, Kinh tế, …

3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm

4. Kiến thức: Nội thất, gỗ, nệm, kính, đá, giấy dán tường, inox,…

5. Kỹ năng:

- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt;
- Kỹ năng giao tiếp;

- Kỹ năng teamwork;

- Kỹ năng làm việc độc lập;

- Kỹ năng sử dụng tiếng anh tốt trong công việc (Mua hàng nội thất và giao tiếp);

- Điểm cộng khi có thể sử dụng được tiếng hoa/ ngôn ngữ khác;
- Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt;

6. Các yêu cầu khác:

- Luôn chủ động và linh hoạt trong công việc;

- Tinh thần học hỏi, cầu thị;
- Trách nhiệm, tận tụy;
- Trung thực; 

7. Yêu cầu đi công tác: Khi có yêu cầu

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
290 Cộng Hòa, Phương 13, Quận Tân Bình

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 20 Tr VND

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

Công Ty CP TMDV ĐẤT MỚI (ALC Corp)
ĐẤT MỚI - ALC Corp Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

ALC Corporation được thành lập vào năm 1995 với xuất phát điểm là cung cấp dịch vụ Giao nhận - Logistics.

Qua thời gian, ALC CORP đã mở rộng hoạt động của mình và trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi đang hợp tác với hàng trăm cơ quan và đối tác trên toàn thế giới.

Hiện tại, ALC Corp đang tối ưu hóa hoạt động của mình trong các lĩnh vực:

1. Logistics forwarding: Dịch vụ hải quan, cước quốc tế, giao nhận hàng hóa - Vận tải trong nước.

2. Sản xuất Tủ kệ Bếp/Nội Thất thương hiệu CASTA: cung cấp cho thị trường trong nước, cho các dự án lớn và thị trường xuất khẩu Mỹ, ÂU, Úc.

3. Nhà phân phối thiết bị bếp nhập khẩu: Teka-Kuppersbusch-Cata

Những nghề phổ biến tại ĐẤT MỚI - ALC Corp

Bạn làm việc tại ĐẤT MỚI - ALC Corp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐẤT MỚI - ALC Corp

ĐẤT MỚI - ALC Corp

Click để đánh giá