Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
- Tên vị trí: Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự
- Số lượng: 1
II. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm làm việc: Nhà máy Công ty Cổ phần Nhựa Á Đông – Đường D1, KCN Yên Mỹ II, Yên Mỹ, Hưng Yên
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hoạch định cơ cấu tổ chức bộ máy, tiêu chuẩn chất lượng nhân sự theo vị trí, xây dựng chế độ chính sách….
2. Đảm bảo ổn định Nhân sự về số lượng và chất lượng nhân sự đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh tại các thời điểm.
3. Xây dựng chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
4. Phát triển và quản lý quan hệ các nhà cung cấp dịch vụ Tuyển dụng, Đào tạo, Vận hành văn phòng.
5. Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá theo tiêu chuẩn yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
III. YÊU CẦU
- Trình độ học vấn: Đại học
- Độ tuổi: 30-45 tuổi.
- Trình độ chuyên môn: Cử nhân
- Trường đào tạo: Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Luật, Đại học Công đoàn, ĐH LĐXH…
- Chuyên ngành: Quản trị nhân lực; Quản trị Kinh doanh, Luật…
- Hiểu và nắm bắt được luật Doanh nghiệp, Luật lao động…
- Số năm kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kiến thức chuyên môn:
+ Am hiểu phương pháp tổ chức bộ máy, lao động theo các mô hình sản xuất kinh doanh bao gồm các phương pháp xây dưng tiêu chuẩn chất lượng nhân sự, Tuyển dụng, Đào tạo, Đanh giá chất lượng nhân sự
+ Am hiểu kiến thức về hoạt động quản trị nhân sự, phát triển tổ chức (hệ thống chức danh công việc, ngạch/bậc, khung tiêu chuẩn năng lực vị trí, quản trị hiệu suất....
+ Quản trị hành chính nhà máy: canteen, an ninh, vệ sinh, các công tác đảm bảo ATLĐ, 5S, PCCC… trong nhà máy
- Các kỹ năng mềm: Giao tiếp, lắng nghe, thấu hiểu, làm việc nhóm, tạo động lực cho nhân viên, đào tạo và phát triển nhân viên, năng lực giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định
- Trình độ ngoại ngữ: Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint
- Yêu cầu khác theo phạm vi công việc có liên quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 22 Tr - 35 Tr VND
ALC Corporation được thành lập vào năm 1995 với xuất phát điểm là cung cấp dịch vụ Giao nhận - Logistics.
Qua thời gian, ALC CORP đã mở rộng hoạt động của mình và trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi đang hợp tác với hàng trăm cơ quan và đối tác trên toàn thế giới.
Hiện tại, ALC Corp đang tối ưu hóa hoạt động của mình trong các lĩnh vực:
1. Logistics forwarding: Dịch vụ hải quan, cước quốc tế, giao nhận hàng hóa - Vận tải trong nước.
2. Sản xuất Tủ kệ Bếp/Nội Thất thương hiệu CASTA: cung cấp cho thị trường trong nước, cho các dự án lớn và thị trường xuất khẩu Mỹ, ÂU, Úc.
3. Nhà phân phối thiết bị bếp nhập khẩu: Teka-Kuppersbusch-Cata