Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát, quản lý, tối ưu hóa các hoạt động của, đảm bảo hiệu suất làm việc của Team Affiliate.
- Quản lý, huấn luyện và chịu trách nhiệm về kết quả của team Affiliate
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy các nhân sự có liên quan nhằm đảm bảo công việc được hoàn thành đúng tiến độ và hiệu quả.
- Lập kế hoạch, quản lý tiến độ, phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc triển khai các phương án thực hiện và xử lý những tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện
- Đề xuất, phê duyệt các kế hoạch, ý tưởng, sản phẩm của Team Affiliate.
- Đào tạo nhân viên thuộc Team Affiliate.
- Lên ý tưởng, hình thành kế hoạch, và triển khai các dự án tiếp thị liên kết, Influencer, KOL, KOC, Social selling, Livestream trên đa nền tảng mạng xã hội.
- Tìm kiếm Influencer/KOL/KOC mới hoặc trên dữ liệu có sẵn của công ty. .
- Chủ động liên lạc với Nano, Micro, Big KOL để mời hợp tác đăng bài chụp hình sản phẩm/ chương trình bán hàng trên mạng xã hội.
- Tư vấn, hỗ trợ Influencer/KOL/KOC trước – trong – sau thời gian diễn ra chiến dịch.
- Đề xuất ý tưởng để phát triển và quản lý mạng lưới người có tầm ảnh hưởng cho thương hiệu.
- Xây dựng bộ tài liệu truyền thông cho các chiến dịch Influencer phù hợp với định hướng phát triển của nhãn hiệu và công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ thu thập dữ liệu, Social listening, khảo sát thị trường hàng tháng để thu được Insights phục vụ hoạt động truyền thông.
- Theo dõi xuất nhập hàng hóa – sample phục vụ cho chiến dịch.
- Kết hợp cùng các phòng ban khác, theo dõi và cập nhật tiến độ các bên liên quan để đảm bảo công việc diễn ra theo đúng kế hoạch đề ra.
- Thực hiện báo cáo hàng tháng liên quan trực tiếp đến các chiến dịch Influencer/KOL/KOC.
- Giữ mối quan hệ và đại diện nhãn hàng với các KOL
- Hỗ trợ quản lý và điều phối ngân sách phù hợp cho từng chiến dịch.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Marketing / hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực TMĐT, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đảm nhận vị trí tương tự tại các agency/brand.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý hoặc đã từng đảm nhiệm vị trí tương đương
Kiến thức/Kỹ năng/Thái độ:
- Khả năng giao tiếp và hợp tác tốt trong công việc
- Có khả năng theo dõi, chăm sóc hiệu quả, xử lý vấn đề tốt khi làm việc với Influencer/KOL/KOC
- Am hiểu về Social Media, chăm sóc khách hàng, Digital marketing và có kiến thức cơ bản về hình thức truyền thông qua kênh Influencer/KOL/KOC
- Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập
- Nhanh nhạy, có khả năng làm việc linh hoạt trong môi trường năng động, có tốc độ phát triển nhanh chóng.
- Khả năng quan sát, phân tích, và học hỏi các mô hình thành công trên thị trường.
- Khả năng quản lý, điều phối công việc.
- Tinh thần tích cực và thái độ học hỏi là thiết yếu.
- Chịu được áp lực về công việc chạy số
- Có kinh nghiệm đàm phán, thỏa thuận và xây dựng nội dung cùng với Influencer/KOL/KOC
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, ghi nhận mọi sự sáng tạo
- Đóng đầy đủ BHXH + BHYT + BHTN và 12 ngày nghỉ phép năm theo Luật định
- Thời gian làm việc Thứ 02- Thứ 06
- Thưởng tháng lương 13 + Bonus Performance
- Tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty: Happy Hours, Teambuilding, Buổi dùng snacks nhẹ giữa giờ (mỗi ngày)
- Thiết bị làm việc được Công ty cung cấp
- Sử dụng thoải mái sản phẩm của Công ty: Star Kombucha + Chill Cocktail và quà tặng Công ty hằng tháng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 28
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (tên gọi tắt là FPT Telecom) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và Internet hàng đầu khu vực. Thành lập ngày 31/01/1997, khởi nguồn từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến do 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN”, sản phẩm được coi là đặt nền móng cho sự phát triển của Internet tại Việt Nam.
Với sứ mệnh tiên phong mang Internet, mang kết nối đến với người dân Việt Nam cùng mong muốn lớn lao mỗi gia đình Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của Công ty, FPT Telecom đang nỗ lực thực thi Chiến lược “Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng” trên cơ sở phát huy giá trị văn hóa cốt lõi “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và nền tảng sức mạnh công nghệ FPT, từ đó tiên phong trở thành Nhà cung cấp dịch vụ số có trải nghiệm khách hàng vượt trội, tốt nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Y tế, Thất Nghiệp, công đoàn đầy đủ theo Luật Lao động quy định
- Gói bảo hiểm FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Giải chạy bộ
- Câu lạc bộ
- Giải thi đấu thể thao
- Chương trình kết nối “Bạn muốn hẹn hò nơi công sở”
- Teambuilding
- Du lịch
- Hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao hấp dẫn: tân binh, teambuilding, thi trạng, hội làng, đá bóng, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, bi-a…
Lịch sử thành lập
- Ngày 31/01/1997, trung tâm FPT Internet (FPTOnline Exchange - FOX - tiền thân của FPT Telecom) được thành lập tại Hà Nội với sản phẩm mang trí tuệ Việt Nam.
- Năm 2001, Ra mắt báo điện tử đầu tiên tại Việt NamVnExpress.net.
- Năm 2002, Trở thành nhà cung cấp kết nối Internet IXP(Internet Exchange Provider).
- Năm 2005, Chuyển đổi thành Công ty cổ phần Viễn Thông FPT (FPT Telecom)
- Năm 2007, Trở thành thành viên chính thức của liên minh AAG.
- Năm 2008, Trở thành nhà cung cấp dịch vụ Internet cáp quang băng rộng (FTTH) đầu tiên tại Việt Nam và chính thức có đường kết nối quốc tế từ Việt Nam đi Hồng Kong
- Năm 2009, Đạt mốc doanh thu 100 triệu USD.
- Năm 2012, Hoàn thiện tuyến trục Bắc Nam với tổng chiều dài 4.000 km.
- Năm 2013, Ra mắt dịch vụ Truyền hình IPTV với thương hiệu Truyền hình FPT.
- Năm 2014, Có mặt tại Myanmar. Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong chuyển đổi IPv6.
- Năm 2016, Khai trương Trung tâm dữ liệu chuẩn Uptime TIER III lớn nhất miền Nam. Được cấp phép triển khai thử nghiệm mạng 4G tại Việt Nam.
- Năm 2017, Chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán UPCOM. Ra mắt gói dịch vụ Internet tốc độ nhanh nhất Việt Nam SOC – 1Gbps.
- Năm 2018, Hoàn thiện việc quang hóa hạ tầng trên phạm vi toàn quốc. Ra mắt Box truyền hình 4K, Voice remote.
- Năm 2019, Ra mắt hàng loạt các sản phẩm dịch vụ nổi bật: FPT Camera, iHome, HBO GO, Foxy…
- Năm 2020, Ra mắt nhiều sản phẩm lớn: Foxpay, F.safe, F.work, F.Drive, bộ giải mã FPT TV 4K FX6 của Truyền hình FPT, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ mùa dịch Covid 19.
- Năm 2021, Hợp nhất FPT Play và Truyền hình FPT thành Truyền hình FPT Play. Ra mắt sản phẩm FPTPlay Box S, ra mắt giải pháp Camera SME cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Năm 2022, Ra mắt gói Lux tích hợp công nghệ Wifi 6 và Bộ giải mã đầu tiên tại thị trường Việt Nam tích hợp hai công nghệ IPTV và OTTlà Box FPT Play 2022. Khai trương 2Data Center: Fornix HN02 và Fornix HCM01 với công suất 800 rack
Mission
- Ngay từ khi thành lập, Internet FPT đã định hướng tới chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, “kết nối con người”, đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn, mục tiêu là để khách hàng được truy cập internet nhanh nhất, dễ dàng nhất.
Review FPT Telecom
Công ty lúc vào làm không có một tờ giấy ký hợp đồng thử việc, không cung cấp đầy đủ trang thiết bị cho nhân viên
Chế độ OT chỉ +KPI hàng tháng và chế độ điểm KPI không rõ ràng (RV)
Chế độ đãi ngộ tốt về lương thưởng, phúc lợi cho nhân viên. Có nhiều hoạt động nội bộ, sếp tâm lý. Là 1 môi trường đầy tính thử thách, áp lực. (id)