Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm vận hành điều phối nhân sự trong ca làm việc.
- Phối hợp cùng Quản lý ream thực thi theo các mục tiêu Công ty đề ra.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo mục tiêu doanh số của Team Online (Điện Thoại Giá Kho và Care Center) và phân bổ mục tiêu đến các thành viên.
- Điều phối nhân sự tư vấn đảm bảo SLA, hiệu suất chốt đơn, mức độ hài lòng của khách hàng v.v.
- Phối hợp cùng quản lý cteam đưa ra kịch bản chốt sales, tăng tỉ lệ chốt, upsales, cross sale, có phương án khai thác data, chăm sóc lại khách hàng.
- Gọi và làm mẫu cho nhân viên
- Giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh trong phạm vi phân quyền
- Phối hợp cùng Quản lý teamtheo sát tiến độ hoàn thành target ngày/ tuần/ tháng của từng nhân viên/team
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên
- Phối hợp cùng QA& Training nghe cuộc gọi/ chat của nhân viên để kịp thời đào tạo và tái đào tạo cho nhân sự team.
- Thời gian làm việc: Ca 1: 08:00 17:00, Ca 2: 13:00 22:00, Ca 3: 09:30 18:30. Off 1 ngày/tuần
Yêu cầu công việc
- Ứng viên nam/nữ 22-30 tuổi, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí telesales.Có kinh nghiệm trưởng ca/trưởng nhóm là lợi thế.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc Ommi Channel, ngành điện tử, từng đảm nhận vị trí senior tại các công ty về bán hàng qua điện thoại
- Có tinh thần nhiệt huyết, thay đổi không ngừng
- Có năng lực: Dẫn dắt đội ngũ, ảnh hưởng và thuyết phục, đào tạo, phát triển nhân viên.
- Có khả năng tư duy hệ thống, mindset thử thách.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 12.000.000 đồng – 14.000.000 đồng
- Phép năm, chế độ BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ.
- Chính sách thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở, có phòng giải trí, studio
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, thân thiện, không ngại đổi mới
- Được tham gia các khóa đào tạo, Happy Sharing định kỳ để nâng cao kỹ năng, mở rộng kiến thức và tối ưu hiệu suất công việc.
- Chính sách mua hàng nội bộ hấp dẫn
- Lộ trình thăng tiến và phát triển rõ ràng, minh bạch dựa trên dữ liệu
- Tham gia các hoạt động thể thao, vui chơi, sinh nhật, du lịch thường niên.
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (tên gọi tắt là FPT Telecom) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và Internet hàng đầu khu vực. Thành lập ngày 31/01/1997, khởi nguồn từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến do 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN”, sản phẩm được coi là đặt nền móng cho sự phát triển của Internet tại Việt Nam.
Với sứ mệnh tiên phong mang Internet, mang kết nối đến với người dân Việt Nam cùng mong muốn lớn lao mỗi gia đình Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của Công ty, FPT Telecom đang nỗ lực thực thi Chiến lược “Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng” trên cơ sở phát huy giá trị văn hóa cốt lõi “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và nền tảng sức mạnh công nghệ FPT, từ đó tiên phong trở thành Nhà cung cấp dịch vụ số có trải nghiệm khách hàng vượt trội, tốt nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Y tế, Thất Nghiệp, công đoàn đầy đủ theo Luật Lao động quy định
- Gói bảo hiểm FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Giải chạy bộ
- Câu lạc bộ
- Giải thi đấu thể thao
- Chương trình kết nối “Bạn muốn hẹn hò nơi công sở”
- Teambuilding
- Du lịch
- Hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao hấp dẫn: tân binh, teambuilding, thi trạng, hội làng, đá bóng, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, bi-a…
Lịch sử thành lập
- Ngày 31/01/1997, trung tâm FPT Internet (FPTOnline Exchange - FOX - tiền thân của FPT Telecom) được thành lập tại Hà Nội với sản phẩm mang trí tuệ Việt Nam.
- Năm 2001, Ra mắt báo điện tử đầu tiên tại Việt NamVnExpress.net.
- Năm 2002, Trở thành nhà cung cấp kết nối Internet IXP(Internet Exchange Provider).
- Năm 2005, Chuyển đổi thành Công ty cổ phần Viễn Thông FPT (FPT Telecom)
- Năm 2007, Trở thành thành viên chính thức của liên minh AAG.
- Năm 2008, Trở thành nhà cung cấp dịch vụ Internet cáp quang băng rộng (FTTH) đầu tiên tại Việt Nam và chính thức có đường kết nối quốc tế từ Việt Nam đi Hồng Kong
- Năm 2009, Đạt mốc doanh thu 100 triệu USD.
- Năm 2012, Hoàn thiện tuyến trục Bắc Nam với tổng chiều dài 4.000 km.
- Năm 2013, Ra mắt dịch vụ Truyền hình IPTV với thương hiệu Truyền hình FPT.
- Năm 2014, Có mặt tại Myanmar. Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong chuyển đổi IPv6.
- Năm 2016, Khai trương Trung tâm dữ liệu chuẩn Uptime TIER III lớn nhất miền Nam. Được cấp phép triển khai thử nghiệm mạng 4G tại Việt Nam.
- Năm 2017, Chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán UPCOM. Ra mắt gói dịch vụ Internet tốc độ nhanh nhất Việt Nam SOC – 1Gbps.
- Năm 2018, Hoàn thiện việc quang hóa hạ tầng trên phạm vi toàn quốc. Ra mắt Box truyền hình 4K, Voice remote.
- Năm 2019, Ra mắt hàng loạt các sản phẩm dịch vụ nổi bật: FPT Camera, iHome, HBO GO, Foxy…
- Năm 2020, Ra mắt nhiều sản phẩm lớn: Foxpay, F.safe, F.work, F.Drive, bộ giải mã FPT TV 4K FX6 của Truyền hình FPT, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ mùa dịch Covid 19.
- Năm 2021, Hợp nhất FPT Play và Truyền hình FPT thành Truyền hình FPT Play. Ra mắt sản phẩm FPTPlay Box S, ra mắt giải pháp Camera SME cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Năm 2022, Ra mắt gói Lux tích hợp công nghệ Wifi 6 và Bộ giải mã đầu tiên tại thị trường Việt Nam tích hợp hai công nghệ IPTV và OTTlà Box FPT Play 2022. Khai trương 2Data Center: Fornix HN02 và Fornix HCM01 với công suất 800 rack
Mission
- Ngay từ khi thành lập, Internet FPT đã định hướng tới chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, “kết nối con người”, đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn, mục tiêu là để khách hàng được truy cập internet nhanh nhất, dễ dàng nhất.
Review FPT Telecom
Công ty lúc vào làm không có một tờ giấy ký hợp đồng thử việc, không cung cấp đầy đủ trang thiết bị cho nhân viên
Chế độ OT chỉ +KPI hàng tháng và chế độ điểm KPI không rõ ràng (RV)
Chế độ đãi ngộ tốt về lương thưởng, phúc lợi cho nhân viên. Có nhiều hoạt động nội bộ, sếp tâm lý. Là 1 môi trường đầy tính thử thách, áp lực. (id)