Các phòng ban đang tuyển dụng tại VNG Corporation

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Công nghệ thông tin
Vận tải

Việc làm VNG Corporation

Cập nhật 26/02/2025 10:17
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN VNG
Operation Manager - Country Clubhouse (Set - Up Project)
VNG Corporation 4.0★
595 đánh giá 202 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Vĩnh Phúc

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Hợp tác chặt chẽ với công ty Thanh Xuân và có kiến thức tổng quan về cả giai đoạn tiền khai trương lẫn giai đoạn vận hành của các đơn vị thuộc Khối Khách sạn & TMDV tại dự án Thanh Xuân. Đảm bảo việc triển khai thiết lập hệ thống và vận hành tiêu chuẩn tương đương InterContinental và ưu tiên hướng tới đạt được tiêu chuẩn Forbes 5 sao./The role works alongside the Thanh Xuân Company and is a person who have excellent general knowledge of operation in both pre-opening and operational stages of properties under the Hospitality Division in the Thanh Xuan project life cycle. Ensure the implementation of system setup and operation standards equivalent to InterContinental and prioritize towards achieving Forbes 5-star standards
- Quản lý clubhouse phải có trách nhiệm giám sát hoạt động hàng ngày của các đơn vị thuộc Khối Khách sạn & TMDV tại Dự án Thanh Xuân. Nhiệm vụ đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ và tất cả các khách hàng đều có trải nghiệm tích cực. Điều này bao gồm quản lý nhân viên, lập kế hoạch làm việc, xử lý bảng lương và đảm bảo các trang thiét bị và vật tư được bảo trì đúng cách./Club manager is responsible for overseeing the day-to-day operations of properties under the Hospitality Division in the Thanh Xuan project. Task with ensuring that everything is running smoothly and that all guests are having a positive experience. This includes managing staff, scheduling shifts, handling payroll, and making sure that equipment and supplies are properly maintained.

Main Duties:

- Phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung./Co-operate with other department to set a target, direction and make a business plan appropriate with the market
- Dẫn dắt đội ngũ trưởng bộ phận trong việc phát triển và triển khai các chiến lược mở rộng của khu Clubhouse theo kế hoạch BLĐ phê duyệt./Lead the team of department heads in developing and implementing expansion strategies for the Clubhouse area according to the plan approved by the BOD.
- Chỉ đạo nhân viên giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh./Lead team in resolve incident and problem happen during operation
- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng./Immediately co-operate with other department to solve the problem effective meet guest satisfaction
- Tham gia quá trình tư vấn và trực tiếp thực hiện các sự kiện tại khu Clubhouse./Participate in the consultation process and directly execute events at the Clubhouse area
- Chuẩn bị báo cáo tuần, tháng./Prepare weekly, monthly reports
- Xử lý các dự án đồng thời và làm việc độc lập./Ability to handle multiple projects & work independently
- Quản lý tài chính để đảm bảo hoạt động trong phạm vi ngân sách./Handling the finances of the establishment to ensure that it operates within budget guidelines
- Kiểm soát công tác bảo trì - bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản./Control maintain progress, equipment, fix assets
- Cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi và hỗ trợ cho nhân viên am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chỉ dẫn, phản hồi và huấn luyện nhân viên khi cần thiết./Catch up & support for other employee to improve their service
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc./Coordinate with other departments to build up job descriptions, standard procedures and professional instructions for each job position.
- Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khu vực Country Club./Implement changes, revise standard if need
- Phối hợp với bộ phận Marketing để phát triển các chiến dịch marketing/ quảng bá./Liaise with Marketing department to develop marketing/promotional campaign.
- Phân tích báo cáo về dữ liệu bán hàng, thông tin của khách hàng và các dữ liệu khác để đưa ra quyết định kinh doanh về chiến lược marketing và nhân sự./Reviewing reports on sales data, demographic information about customers, and other data to make business decisions about marketing strategies and staffing
- Xử lý và tư vấn triển khai các công việc khác liên quan đến các đơn vị thuộc Khối Khách sạn & TMDV tại dự án Thanh Xuân - Vĩnh Phúc theo chỉ đạo từ BLĐ./Handle and provide consultation on the implementation of other tasks related to the properties under the Hospitality Division at the Thanh Xuan - Vinh Phuc project as directed by the BOD

Yêu Cầu Công Việc

1. Học vấn/ Education
- Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành kinh doanh Khách sạn hoặc lĩnh vực tương tự và đã có kinh nghiệm tối thiểu 1 đến 2 năm trong một vị trí liên quan/Bachelor degree of Business in hospitality or related field + A minimum of one to two years of experience in a related role.
2. Kinh nghiệm/Experience 
- Ưu tiên ứng viên có 5 năm kinh nghiệm vận hành tại nhiều khách sạn khác nhau/5 years of operational experience across a variety hotels preferred.
- Yêu cầu tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tương tự và kinh nghiệm làm việc tại khu ẩm thực/Min 3 years of relevant experience at the same capacity and working experience in Food Court.
3. Trình độ chuyên môn/ Professional skill
- Giải quyết mâu thuẫn/Conflict Resolution
- Giao tiếp/Communication
- Giải quyết vấn đề/Problem-solving
- Tổ chức/Organization
- Dịch vụ khách hàng/Customer service
- Đàm phán/Negotiation
- Tư duy phản biện/Critical thinking
- Chú ý chi tiết/Detail-oriented
4. Kỹ năng mềm/ Soft skill
- Kỹ năng Dịch vụ khách hàng/Customer service
- Khách sạn/Hospitality
- Quản lý nhà ở/Residential Management
- Năng lực lãnh đạo mạnh mẽ với kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định xuất sắc/Strong leadership quality with excellent analytical and decision-making skills
- Làm việc nhóm/Team Player
5. Kỹ năng khác/ Other qualities
- Có kỹ năng giao tiếp xuất sắc, quản lý tốt các công việc được giao/Excellent communication skills, task manager driven.
- Sử dụng tốt tiếng Anh/ tiếng Việt trong công việc để xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng/ nhà cung cấp/ đối tác trong nước và quốc tế/Ability to speak English/ Vietnamess in order to build and maintain good relationship with English, Vietnamess speaking customers/suppliers/vendors
- Sẵn sàng làm việc vào các ngày cuối tuần và ngày lễ/Ability to work on weekends and public holidays

Địa điểm làm việc

Vĩnh Phúc
Ban quản lý dự án Thung Lũng Thanh Xuân, Khu Đại Lải, xã Ngọc Thanh, PhúcYên, Vĩnh Phúc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN VNG
VNG Corporation Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
VNG Campus, Tân Thuận Đông, Quận 7

CÔNG TY CỔ PHẦN VNG là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng phục vụ nhu cầu của 100 triệu khách hàng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn cầu. VNG tập trung vào 4 mảng kinh doanh chính gồm game trực tuyến, truyền thông & phương tiện truyền thông, fintech và kinh doanh kỹ thuật số. VNG đã phát triển một số sản phẩm kỹ thuật số góp phần vào hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp và giúp người dân Việt Nam kết nối, giao dịch và giải trí

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn cho nhân viên và gia đình.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building cuối năm 
  • Year End Party
  • Các hoạt động thể thao như: cầu lông, bóng đá, ….
  • Các hoạt động giải trí như Kpop League, Giọng hát VNG, Sing My Song
  • Các hoạt động thử thách trí tuệ (Kahoot game, board game)

Lịch sử thành lập

  • Năm 2004, VNG được thành lập với tên gọi VinaGame.
  • Tháng 7 năm 2005, VinaGame (tiền thân của VNG) ký hợp đồng với Kingsoft để mang game Võ Lâm Truyền Kỳ về Việt Nam. Trong vòng 1 tháng, Võ Lâm Truyền Kỳ đã tạo nên cơn sốt tại Việt Nam với con số 300,000 người chơi truy cập tại cùng một thời điểm
  • Năm 2006-2007, công ty phát hành phần mềm CSM, trang thương mại điện tử 123 mua cổng thông tin Zing
  • Giữa năm 2009, sản phẩm mạng xã hội Zing Me ra đời với hơn 4 triệu thành viên hoạt động thường xuyên hàng tháng vào cuối năm
  • Năm 2010, trò chơi trực tuyến Thuận Thiên Kiếm ra đời.
  • Năm 2010, công ty đổi tên thương hiệu thành VNG Corporation
  • Năm 2011, VNG xuất khẩu trò chơi Ủn Ỉn sang Nhật Bản.
  • Năm 2012 & 2013, VNG ra mắt sản phẩm Zalo - ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hoạt động trên nền tảng di động.
  • Năm 2015, VNG được vinh danh "Doanh nghiệp phát triển nhanh toàn cầu tại khu vực Đông Á" tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới 2015 (Manila, Philippines) . Đồng thời VNG trở thành nhà tài trợ chiến lược, doanh nghiệp mang thành công của giải VNG IRONMAN 70.3 quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam
  • Cuối năm 2017, VNG ra mắt ZaloPay, ứng dụng thanh toán trên di động. Ký Bản ghi nhớ về việc niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq (Mỹ)[
  • Năm 2018, xác định bổ sung các mảng kinh doanh chiến lược mới Fintech, Dịch vụ Đám mây, Nền tảng Zalo cán mốc 100 triệu người dùng, không chỉ ở Việt Nam tiếp tục được Google và Temasek công bố là 1 trong 9 unicorn (kỳ lân) công nghệ của khu vực Đông Nam Á, cùng với Grab, Go-Jek….Ra mắt trợ lý ảo nói tiếng Việt đầu tiên của Zalo mang tên Kiki, Ra mắt UpRace, dự án chạy bộ cộng đồng lớn nhất Việt Nam
  • Năm 2019, Chính thức khai trương trụ sở chính VNG Campustại Tp. Hồ Chí Minh. Đặt khát vọng mới - “2332” với sứ mệnh “Kiến tạo công nghệ và phát triển con người. Từ Việt Nam vươn tầm thế giới” và 3 giá trị cốt lõi: Đón nhận Thách thức, Phát triển đối tác, và Gìn giữ chính trực.
  • Năm 2020, Ra mắt trueID, giải pháp định danh khách hàng điện tử do kỹ sư Việt phát triển.
  • Năm 2021, PUBG Mobile VN, Liên minh Huyền thoại: Tốc chiến và Mobile Legends: Bang Bang do VNG phát hành được lựa chọn thi đấu chính thức tại SEA Games 31 ở nội dung Thể thao điện tử
  • Năm 2022, VNG tham gia Liên Minh Game Việt Nam. TrueID là đơn vị đầu tiên của Đông Nam Á đạt ISO 30107-3. Chứng chỉ danh giá này được cấp bởi iBeta, đơn vị được Viện Tiêu chuẩn Kỹ thuật Quốc gia Hoa Kỳ (NIST) chứng nhận. Khánh thành trung tâm dữ liệu VNG Data Centerđạt chứng chỉ Uptime Tier III cả về thiết kế (TCDD) và thiết bị lắp đặt cho trung tâm dữ liệu (TCCF)
  • Năm 2023, ZaloPay hợp tác cùng Grab Việt Nam, nâng tầm trải nghiệm không tiền mặt. VNG đầu tư phát triển nền tảng quản lý đa đám mấy CloudVerse. 

Mission

Kiến tạo công nghệ và phát triển con người. Từ Việt Nam vươn tầm thế giới.


Review VNG Corporation

4.0
595 review

28/02/2025
Cộng tác viên tại Hồ Chí Minh

Việc làm tại nhà uy tín nhất

27/02/2025
Product Owner tại Hồ Chí Minh

Đáng để trải nghiệm và học hỏi

14/09/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương bằng hoặc hơn mức trung bình, công ty chuyên nghiệp, môi trường làm việc đẹp, ít khi OT. Cơ sở vật chất không đủ với nhân viên (CTT)

Những nghề phổ biến tại VNG Corporation

Bạn làm việc tại VNG Corporation? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VNG Corporation

VNG Corporation

Click để đánh giá