Mô tả công việc
Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, ghi nhận và báo cáo các phản hồi nhằm cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại, thúc đẩy khách hàng quay lại mua sắm và sử dụng thêm sản phẩm/dịch vụ khác.
Thực hiện các chương trình tri ân khách hàng sau bán và các chiến dịch chăm sóc khách hàng khác theo kế hoạch của công ty.
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý và theo dõi lịch sử tương tác để cải thiện chất lượng chăm sóc.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Từ 6 tháng ở vị trí tương đương
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ, tài chính, bất động sản là lợi thế
Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt
Giọng nói lưu loát, dễ nghe, chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao
Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
Thưởng lễ, tết, tháng 13, thưởng hiệu quả
Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc Tham gia event, team-building, tổ chức sinh nhật + tặng quà.
Thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, trung thu, 20/10,...)
Môi trường Genz trẻ trung, sáng tạo, năng động (nói KHÔNG với drama)
Văn phòng tọa lạc tại trung tâm, chuyên nghiệp và tiện nghi
Thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo chuyên sâu năng lực chuyên môn
Cơ hội thăng tiến theo sự phát triển của doanh nghiệp
Công ty TNHH Vòng Xanh là nhà phân phối chính thức và độc quyền thương hiệu xe đạp Giant International tại Việt Nam. Giant International là thương hiệu xe đạp lớn nhất thể giới có mặt tại hơn 50 quốc gia với đầy đủ các dòng sản phẩm xe đạp cho mọi đối tượng sử dụng. Vòng Xanh hiện tại có 5 showroom tại HCM và 43 đại lý trên toàn quốc và là nhà nhập khẩu và phân phối xe đạp thể thao lớn nhất Việt Nam. Công ty hướng đến mục tiêu 100 showroom trên toàn quốc vào 2025 và trở thành nhà cung cấp xe đạp hàng đầu cho mọi gia đình.
Tập thể Vòng Xanh được xây dựng trên nền tảng 5 Giá trị cốt lõi mà bất kỳ một nhân viên nào khi tham gia vào công ty cũng phải lĩnh hội. Các giá trị này tạo nên Văn hóa công ty và nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ trong những năm tới khi Công ty chuẩn bị mở rộng mạng lưới phân phối tại Việt Nam.
Review Vòng Xanh
Phương châm: Làm việc hăng say, thưởng ngay cuối tháng.(IT)
Nhân viên nghỉ việc và công việc bàn giao hết nhưng lương vẫn nợ chưa chịu trả. Sản phẩm thì lỗi. Thông tin giấy tờ không có.(rv)
Một công ty bất ổn. Lần 2 cắt giảm nhân sự cách đây 5 tháng. Lần 2 lại cắt giảm nhân sự, nhưng không rút kinh nghiệm lần 1. ngày 30/11 thông báo và 1/12 bắt buộc nghỉ.(rv)