Việc làm OPPO VIỆT NAM

Cập nhật 13/11/2024 15:56
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY OPPO VIỆT NAM
CỬA HÀNG TRƯỞNG - STORE MANAGER (LUXURY FASHION)
OPPO VIỆT NAM 4.1★
25 đánh giá 234 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý nhân viên bán hàng

  • Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
  • Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
  • Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
  • Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.

2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng

  • Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã phoọt không đẹp cần sửa chữa .
  • Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
  • Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
  • Nắm bắt số tồn hàng ngày.

3. Quản lý cửa hàng

  • Quản lý tài sản của cửa hàng: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.
  • Những hư hòng nhẹ ở cửa hàng thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
  • Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, maniquene.
  • Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
  • Hàng tháng phối hợp cùng các đơn vị liên quan kiểm tra hàng hóa của cửa hàng.

4. Nghiên cứu thị trường, khách hàng

  • Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
  • Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
  • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
  • Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
  • Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).
  • Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.

​5. Nhiệm vụ khác:

  • Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
  • Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa cửa hàng
  • Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Cửa hàng trưởng
  • Ứng viên có kinh nghiệm trong mảng thời trang, phân khúc luxury, premium

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY OPPO VIỆT NAM
OPPO VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị và dịch vụ công nghệ đột phá để đem lại cho người dùng
một hệ sinh thái kết nối thông minh trong tương lai. OPPO đã ra mắt điện thoại di động Smile Phone đầu tiên vào năm 2008, đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình khám phá và tiên phong khác biệt trong công nghệ. Sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực và phát triển OPPO đã mở rộng quy mô rộng hơn


Review OPPO VIỆT NAM

4.1
25 review

07/11/2023
Sale/Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Công ty thấy gớm, vừa toxic vừa drama, môi trường thì bè phái (Fb)

07/11/2023
Sale/Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Thử việc 6 tháng thôi xin chào, không đầu tư máy móc phục vụ cho công việc, Lương không cao (Fb)

10/04/2016
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng tại Hồ Chí Minh

Học được tinh thần làm việc theo nhóm và hỗ trợ lẫn nhau

Những nghề phổ biến tại OPPO VIỆT NAM

Bạn làm việc tại OPPO VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OPPO VIỆT NAM

OPPO VIỆT NAM

Click để đánh giá