Mô tả công việc
Purchase goods within budget / Thu mua hàng hóa trong ngân sách.
Coordinate payment processes / Phối hợp quy trình thanh toán.
Ensure legal invoices / Đảm bảo hóa đơn hợp pháp.
Manage inventory and deliveries / Quản lý tồn kho và giao nhận.
Comply with cash advance procedures / Tuân thủ quy trình tạm ứng tiền mặt.
Select and manage contractors / Lựa chọn và quản lý nhà thầu.
Collect invoices / Thu thập hóa đơn.
Follow up on debts and inventory / Theo dõi công nợ và kiểm kê hàng hóa.
Handle bank transfers / Xử lý chuyển khoản ngân hàng.
Verify and pay supplier bills / Kiểm tra và thanh toán hóa đơn nhà cung cấp.
Control cash flow / Kiểm soát dòng tiền.
Issue invoices / Xuất hóa đơn.
Manage resident and building payments / Quản lý thanh toán cư dân và tòa nhà.
Yêu cầu công việc
Strong interpersonal and communication skills / Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
At least 2 years of relevant experience, real estate management preferred / Ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan, ưu tiên trong quản lý bất động sản.
Strong organizational and multitasking abilities / Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Teamwork and problem- solving skills / Kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
Degree in Accounting, Finance, or Banking / Tốt nghiệp ngành Kế toán, Tài chính – Ngân hàng.
English communication skills / Anh ngữ giao tiếp.
Creativity and initiative / Sáng tạo và khả năng vận dụng sáng kiến.
Proactive and willing to learn / Chủ động và sẵn sàng học hỏi.
Ability to work under pressure / Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
Excellent writing skills / Kỹ năng viết lách tốt.
Proficient in MS Office and accounting software / Sử dụng thành thạo MS Office và phần mềm kế toán.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 22:20:03
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng