Mô tả công việc
* Kế toán giá thành:
- Kiểm tra định mức NVL, vật tư phụ.
-Xuất NVL, vật tư phụ, BHLĐ, CCDC.
-Đối chiếu kho NVL, vật tư phụ.
- Chạy giá, kiểm tra giá thành đơn vị sản phẩm hàng tháng.
- Xây dựng giá thành sản phẩm mới để sếp duyệt giá bán.
- Lập hồ sơ, theo dõi hàng bán bị trả lại.
- Kiểm tra và giám sát việc luân chuyển hàng tồn kho, từ đó lập dự phòng và xử lý hàng quá hạn sử dụng, hàng hỏng.
- Lập các bút toán phân bổ, kết chuyển.
- Xác định và đề xuất lập dự phòng hàng tồn kho.
* Kế toán mua hàng:
- Kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của hóa đơn mua hàng.
- Nhập mua NVL, vật tư phụ, TSCĐ, CCDC.
- Đối chiếu công nợ phải trả nhà cung cấp, theo dõi hạn thanh toán và đề xuất thanh toán định kỳ cho NCC.
- Theo dõi Hợp đồng nguyên tắc, HĐ mua NVL, CCDC, TSCĐ.
- Theo dõi, xử lý hồ sơ hàng trả lại.
* Kế toán tài sản cố định, công cụ dụng cụ, chi phí trả trước
- Xuất tài sản đưa vào sử dụng ở các bộ phận quản lý trực tiếp.
- Theo dõi chi tiết và phân bổ khấu hao TSCĐ.
- Theo dõi và phân bổ chi phí trả trước, CCDC.
* Phụ trách công tác thủ quỹ theo sự phân công của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc các ngành nghề liên quan.
- Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm vị trí Kế toán giá thành trong lĩnh vực sản xuất
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán giá thành, công nợ phải trả.
- Ưu tiên có kiến thức về ngành Dệt may, sản xuất.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh (12-14tr)
- Hỗ trợ ăn trưa tại Nhà máy
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết.
- Được hưởng tất cả chính sách phúc lợi từ Công ty (sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,....), BHXH, BHYT theo quy định luật hiện hành.
- Du lịch hè hàng năm.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại. Văn hóa làm việc cởi mở và thoải mái. Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
* Nơi làm việc:
Công ty cổ phần sản xuất XNK Phương Đông
THôn Xuân Đào, Xã Xuân Dục, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên
* Thời gian làm việc:Thứ 2 đến Thứ 7 từ 8:00 AM đến 5:00 PM hàng ngày
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng