Các phòng ban đang tuyển dụng tại ANABUKI

Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm ANABUKI

Cập nhật 17/02/2025 22:18
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ANABUKI NL HOUSING SERVICE VIỆT NAM
Phó Phòng Hành Chánh Nhân Sự
ANABUKI
41 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Tham gia xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự của công ty.
Tham gia hoạch định và tổ chức đào tạo nhằm duy trì lực lượng lao động tuân thủ các quy định của công ty và có năng lực phù hợp với hoạt động của Công ty.
Tổ chức thực hiện công tác đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
Xây dựng các quy định, chính sách, chế độ, phúc lợi đãi ngộ đáp ứng các quy định của nhà nước và thu hút, duy trì, phát triển nguồn nhân lực của công ty.
Xây dựng và tổ chức thực hiện các quy định quản trị hành chánh nhằm quản lý và khai thác hiệu quả các tài nguyên công ty.
Xây dựng và tổ chức thực hiện công tác an toàn trật tự, vệ sinh môi trường, phòng cháy chữa cháy của công ty.
Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty.
Tổ chức thực hiện các công tác liên quan hành chánh pháp lý, đáp ứng các quy định của các cơ quan quản lý nhà nước.

Yêu cầu công việc

Học vấn: Tốt nghiệp ĐH/ Sau ĐH chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh,...
Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 3 năm vị trí tương đương
Kỹ năng:
− Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
− Kỹ năng Tiếng anh tốt
− Lập báo cáo, lập kế hoạch
− Hướng dẫn, truyền đạt
Thái độ: Tích cực, nhiệt tình, trung thực, minh bạch, trách nhiệm cao.

Quyền lợi được hưởng

Lương thỏa thuận, được xem xét tăng lương hằng năm, hưởng lương tháng 13 theo Chính sách Công ty.
Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
Được tham gia đầy đủ BHXH-YT-TN theo quy định.
Nghỉ Lễ - Tết, ngày phép hưởng lương theo Quy định của Nhà nước.
Được cung cấp phần ăn trưa tại công ty.
Quà sinh nhật, quà Tết theo chính sách công ty.
Tham gia khám sức khỏe định kỳ hằng năm theo quy định.
Môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 6 Nguyễn Khắc Viện,Phường Tân Phú, Quận 7,

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Nhật Bản (quy mô quản lý: 3.559 tòa nhà, 186.613 căn hộ), Anabuki cung cấp dịch vụ tư vấn – quản lý – vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản với: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, quy trình quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, công ty mua BHTN 24/24 Tokyo Marine khi vào hợp đồng chính thức;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác;

Lịch sử thành lập

  • Thành lập: 02/2012

Mission

 Tầm nhìn:        

  • Hiện thực hóa phương châm “Quản lý mang lại hạnh phúc”.
  • Không ngừng xây dựng các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống tiện nghi, an toàn, an tâm dựa trên quan điểm của khách hàng.
  • Góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng của dịch vụ quản lý BĐS ở Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại ANABUKI

Bạn làm việc tại ANABUKI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ANABUKI

ANABUKI

Click để đánh giá