Mô tả công việc
Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mở rộng hệ thống khách hàng mới để tiêu thụ SP.
Quản lý công tác hàng hóa, công nợ và các chương trình chăm sóc khách hàng.
Chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt và khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các chuyên nghành quản trị kinh doanh, Nông nghiệp, kinh tế, thương mại.
Quyền lợi được hưởng
Lương: thỏa thuận theo từng vị trí công việc khi phỏng vấn.
Được công ty tổ chức đào tạo để đáp ứng được công việc giao phó.
Sau khi ký HĐ lao động được hưởng các quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của luật lao động.
Hàng năm được công ty tồ chức các chương trình tham quan nghỉ dưỡng, khám sức khỏe, hội thao khu vực,...
Trọng tâm của CÔNG TY TNHH ANNAM GROUP là trở thành địa điểm và phân phối các sản phẩm thực phẩm, rượu vang, đồ uống và mỹ phẩm cao cấp, đồng thời chúng tôi hợp tác với các chuyên gia vận chuyển và phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar cho ngành bán lẻ, dịch vụ thực phẩm.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thử việc theo quy định của luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia hầu hết các hoạt động nội bộ của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 09/04/2019
Mission
Tập đoàn Annam tập trung vào việc mang lại những sản phẩm và trải nghiệm chất lượng tốt nhất cho dân số đang phát triển, trẻ trung và đầy nhiệt huyết ở Đông Dương. Tất cả chỉ cần một trải nghiệm và chúng tôi sẽ chứng tỏ bản thân và bạn sẽ thấy lý do tại sao chúng tôi là công ty dẫn đầu về mọi khía cạnh phân phối thực phẩm và đồ uống trong khu vực!
Review ANNAM GROUP
Môi trường làm việc đầy thách thức và có nhiều thay đổi
Đầu bếp phòng chờ
Nơi tốt cho sự phát triển của bạn