Việc làm AOBA Việt Nam

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
[OOO] Chuyên viên Kinh doanh Quốc tế - Làm việc tại Nha Trang
AOBA Việt Nam
75 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khánh Hòa

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Mô tả công việc:

  • Chăm sóc khách hàng; xây dựng mối quan hệ với khách hàng; xây dựng hồ sơ dữ liệu về khách hàng;
  • Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh
  • Thực hiện công tác thu hồi công nợ của các khách hàng.
  • Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường tiêu thụ;
  • Lưu trữ, bảo mật các chứng từ, hồ sơ đúng theo quy định;
  • Đề xuất các chương trình, kế hoạch triển khai cho hoạt động kinh doanh
  • Báo cáo doanh số bán hàng cho Trưởng phòng Kinh doanh định kỳ hoặc khi có yêu cầu
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Địa điểm & Thời gian làm việc:

  • Địa điểm: Số 23 đường 5A, Khu Đô thị Hà Quang 2, Phước Hải, Nha Trang.
  • Thời gian làm việc:Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) và sáng thứ 7 (khi có yêu cầu)

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế/Thương mại/ Kinh tế và các chuyên ngành có liên quan (Ưu tiên kinh doanh quốc tế lĩnh vực Nông Lâm, Thủy hải sản);
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh;
  • Thành thạo MS Office (MS Office, Outlook, …), Internet,..;
  • Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Nắm các quy định về kinh doanh quốc tế;
  • Có khả năng soạn thảo văn bản, hợp đồng, ...;
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt;
  •  Nhạy bén với thị trường, thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hang;
  • Có khả năng thuyết phục khách hang, phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường;
  • Bình tĩnh, kiên định trước khó khăn, trở ngại, hòa đồng và gương mẫu trong giao tiếp, hành xử;
  • Tinh thần trách nhiệm và dấn thân trong công việc, tính trung thực và bảo mật thông tin;
  • Đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
  • Nam/Nữ từ 23 tuổi

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Theo quy định Công ty
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Cơ hội huấn luyện: Nâng cao trình độ nghiệp vụ
  • Độ tuổi: Trên 23
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng thứ 7
  • Đồng nghiệp:

    Thân thiện
    Hòa đồng, Gắn kết

  • Phúc lợi: Theo quy định Công ty
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá