Việc làm AOBA Việt Nam

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Nhân Viên Sales & Marketing
AOBA Việt Nam
75 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm

Mô tả công việc

1. Nghiên cứu thị trường, xây dựng chân dung khách hàng và xác định nhu cầu của khách hàng;

2. Lên kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty;

3. Lên kế hoạch phát triển đa kênh phân phối gồm offline và kinh doanh online Facebook, sàn Thương mại điện tử;

4. Xây dựng nội dung các ấn phẩm tài liệu Marketing truyền thông làm công cụ hỗ trợ bán hàng;

5. Tìm hiểu,nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;

6. Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân theo kế hoạch kinh doanh của công ty;

7. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình triển khai thực hiện hợp đồng;

8. Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng mới; duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại;

9. Làm báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh;

10. Phối hợp cùng các bộ phận khác để theo dõi, giám sát quá trình thực hiện hợp đồng;

11. Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ công ty.

Yêu cầu công việc

1. Về kiến thức:Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, marketing, quản trị kinh doanh;

2. Về kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên Marketing hoặc Sales & Marketing;

  • Ưu tiên người có kinh nghiệm sales & marketing online các dòng thời trang đồ ngủ, trẻ em;

  • Hiểu biết trong lĩnh vực thời trang; thiết kế - in ấn; Marketing - truyền thông;

  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint); biết sử dụng phần mềm khác liên quan tới công việc như Photoshop, Adobe Illustrator là một lợi thế;

  • Có thể giao tiếp và làm việc bằng Tiếng Anh.

3. Về kỹ năng:

  • Ngoại hình: Chuyên nghiệp, ưa nhìn;

  • Kỹ năng giao tiếp, đối ngoại tốt; biết lắng nghe và tôn trọng;

  • Có tínhcẩn thận, tỉ mỉ, chú ý tới từng chi tiết;

  • Kỹ năng lập, thực hiện, phân tích và kiểm soát kế hoạch bán hàng hiệu quả;

  • Khả năng giải quyết vấn đề tốt; làm việc độc lập, chủ động, sáng tạo, ham tìm hiểu;

  • Khả năng làm việc nhóm tốt; có tinh thần trách nhiệm cao.

4. Về thái độ: Cầu thị, hợp tác.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lươnghấp dẫn gồm lương và thưởng kinh doanh,thỏa thuận khi trao đổidựa vào kinh nghiệm thực tế;
  • Được hưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết và thưởng cuối năm .
  • Được hưởng đầy đủ phúc lợi xã hội như BHXH, BHYT, BHTN.

  • Được trang bị đầy đủ máy tính/ laptop phục vụ công việc.

  • Được hưởng chế độ phúc lợi khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch hàng năm...

  • Bữa xế với trà, bánh, trái cây mỗi ngày.

  • Môi trường đào tạo bài bản; có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến theo năng lực.

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá