Việc làm AOBA Việt Nam

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Trợ Lý Nhãn ABM
AOBA Việt Nam
75 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Quản lý nhãn hàng phụ trách: tổ chức thực hiện việc lập kế hoạch, triển khai, quản lý ngân sách, đo lường đánh giá hiệu quả các chương trình marketing...
• Quản lý các kênh Digital: Google adwords/ Facebook ads/ tiktok ..., bao gồm lên kế hoạch quảng cáo, viết content, thiết lập và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
• Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, cập nhật insight người dùng cùng những xu hướng marketing mới...để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng.
• Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc
• Quản trị thương hiệu cho nhãn hàng: Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro; Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách.
• Triển khai các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.• Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, truyền thông, marketing, y dược..
• Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực tương đương, có kinh nghiệm marketing content y dược, hoặc triển khai marketing ngành hàng mẹ và bé là 1 lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng sử dụng ngôn từ linh hoạt
• Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng công cụ thiết kế, edit đơn giản như Canva, Capcut...
• Cẩn thận, trung thực, cầu thị, ham học hỏi.
• Biết cách sắp xếp và xử lý công việc một cách chủ động• Tổng thu nhập từ: 13.000.000 đ- 18.000.000đ / tháng
• Thử việc tối đa 2 tháng, có thể kết thúc thử việc sớm nếu đạt yêu cầu.
• Chế độ khen thưởng, phúc lợi: tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; chính sách khen thưởng, lương tháng 13, nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm, thưởng nhân các ngày Lễ/Tết trong năm... ăn trưa tại công ty, gửi xe, và phúc lợi khác
• Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động & thân thiện, tạo cơ hội phát triển cho nhân sự trẻ.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá