Việc làm AOBA Việt Nam

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Trợ Lý Trưởng Phòng
AOBA Việt Nam
75 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Hỗ trợ công việc chuyên môn (50%)
Tiếp nhận, triển khai và kiểm soát tiến độ công việc: Tiếp nhận đầu công việc từ công ty và Trưởng Phòng; Triển khai kế hoạch cho các bên liên quan thực hiện; Kiểm soát tiến độ công việc, đảm bảo thực hiện đúng thời hạn.
Chuẩn hóa và cập nhật thông tin chung: Chủ động cập nhật thông tin, kiểm tra các báo cáo định kỳ chính xác, kịp thời cho Trưởng Phòng; Truyền đạt các thông tin xác thực từ Trưởng Phòng tới các bên liên quan.
Quản lý lịch làm việc: Sắp xếp và quản lý lịch làm việc của Trưởng Phòng; Phản hồi các bên liên quan có nhu cầu liên hệ.
2. Hỗ trợ công việc hành chính (25%)
Tổng hợp và sắp xếp thông tin: Soạn thảo các biên bản cuộc họp, tài liệu; Chuẩn bị nội dung cho các cuộc họp; Lưu trữ và sắp xếp tài liệu công việc (email, tài liệu, báo cáo, hồ sơ).
Chuẩn hóa các tài liệu: Tạo mẫu, tinh chỉnh các tài liệu công việc (email, tài liệu, báo cáo, hồ sơ).
3. Hỗ trợ công việc nhân sự (25%)
Chế độ và đào tạo: Kiểm soát tình hình cơ bản của nhân sự cấp phòng (thông tin, tài khoản,...); Đào tạo nhân sự sử dụng các tool công việc và tin học văn phòng hiệu quả.
Khác: Hỗ trợ Trưởng Phòng quản trị các mối quan hệ với các phòng ban khác và đối tác; Hỗ trợ các yêu cầu công việc khác của Trưởng Phòng.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại giao, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
Chứng chỉ ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Trung) hoặc các bằng cấp khác có giá trị tương đương: IELTS 6.5+, HSK 3+.
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở lĩnh vực trợ lý dự án/trợ lý cá nhân hoặc tương đương.
Thành thạo sử dụng các công cụ tin học: Microsoft Office (Excel), Google (Docs, Sheet, Drive, Calendar,...), Canva.
Kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý công việc và làm báo cáo (Looker Studio, PowerBI,...) (lợi thế lớn).
Trách nhiệm, tính kỷ luật, chủ động cao.Mức lương khởi điểm: 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ
Phụ cấp ăn trưa đi lại: 900.000 VNĐ/ tháng
Được đào tạo chuyên sâu về thị hiếu chuyên môn, nội dung được đón nhận trên các nền tảng
Hỗ trợ máy tính làm việc
Xét tăng lương 2 lần/ năm, thưởng lương tháng thứ 13, các dịp lễ tết, ....
Hưởng các quyền lợi theo quy định của Nhà nước (đóng BHYT, BHXH, BHTN)
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.
Nghỉ phép 12 ngày/năm, lễ, Tết theo quy định Nhà nước
Được tham gia các hoạt động Company Trip mỗi năm
Môi trường trẻ trung, văn hóa cởi mở, thoải mái, chuyên nghiệp trong công việc
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá