Mô tả công việc
1.Tiếp nhận đơn hàng từ Phòng kinh doanh
- Nhận thông tin về mã hàng, tên hàng, số lượng, chất liệu, mô tả chi tiết của đơn hàng
2. Lập kế hoạch đặt nguyên phụ liệu cho đơn hàng
- Lập bảng cân đối NPL theo Định mức NPL, Gửi yêu cầu mua Nguyên phụ liệu cho nhân viên Mua và cung ứng theo đơn hàng yêu cầu
- Thông báo với xưởng in, thêu bố trí năng lực (trong trường hợp ĐH có in, thêu )
- Phối hợp cùng nhân viên Mua và cung ứng để có thông tin NPL đầu vào đủ điều kiện cho cấp phát đúng và kịp thời cho sản xuất
3. Triển khai sản xuất
- Gửi yêu cầu giác sơ đồ cho bộ phận kỹ thuật
- Chuyển lệnh sản xuất, sơ đồ cho nhà công để tiến hành sản xuất
- Cấp phát NPL và xử lý phát sinh trong quá trình cấp NPL và sản xuất
4.Theo dõi đơn hàng sản xuất
- Theo dõi tiến độ sản xuất, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất
- Cung cấp toàn bộ số lượng, hàng hóa, chủng loại trước khi hàng nhập kho
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 03 năm làm trong lĩnh vực Quản lý sản xuất ngành may mặc, có data các xưởng sản xuất…
-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, dệt may
- Có thế mạnh : Lập Kế hoạch sản xuất, Theo dõi kiểm soát sản xuất
- Thành thạo tin học VP: word, excel...
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch và quản lý mục tiêu.
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
- Khả năng đàm phán, truyền đạt thông tin tốt.
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, cam kết và trách nhiệm .
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : 12 - 15 triệu + thưởng sản lượng; thu nhập 15-18 triệu, phụ cấp xăng xe, điện thoại...
- Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng thứ 13, thưởng Lễ tết theo quy định Nhà nước và công
- Phụ cấp ăn trưa tại công ty, các phụ cấp khác
- Trả 85% lương cho 02 tháng thử việc theo quy định.
- Khi thử việc đạt yêu cầu sẽ ký HĐLĐ được hưởng đầy đủ chính sách theo luật lao động Việt Nam
- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty
- Tham gia các hoạt động nghỉ lễ, du lịch.. do công ty tổ chức.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.