Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành hoạt động của Bộ phận Công Nghệ Thông Tin.
- Quản trị và phát triển hệ thống CNTT của khách sạn theo định hướng chung của Tập đoàn.
- Đề xuất, quản lý các dự án về phần mềm phục vụ cho nhu cầu kinh doanh quản lý của khách sạn.
- Phân công và giám sát việc lưu trữ dữ liệu, bảo trì hệ thống phần mềm hiện có.
- Lập kế hoạch và thực hiện việc xây dựng hệ thống mạng mới hoặc nâng cấp hệ thống mạng hiện có.
- Phân công và giám sát việc quản trị web server, email server của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 20-30 triệu/26 ngày . Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- Cơ hội thăng tiến cao
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
* CƠ HỘI
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh
Yêu cầu công việc
- Nam: Từ 25 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp các ngành điện tử viễn thông, công nghệ thông tin
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tỉ mỉ, cẩn thận có trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc;
Yêu cầu hồ sơ
2.Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).
3.Giấy khám sức khỏe của bệnh viện (thời gian 06 tháng gần nhất).
CCCD, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng10:18/-strong/-heart:>:o:-((:-h 14/08/2024MẪU BÁO CÁO SAU THỜI GIAN TIẾP CẬN 07 NGÀY 2024 08.24.docx82.72 KB•Đã có trên máy•Nhấn để xem trước•Click để xem thư mục
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.