Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa điểm làm việc: Hải Phòng
- Tìm kiếm và thuyết phục khách hàng mới sử dụng các gói dịch vụ của Daikin
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có: thường xuyên liên hệ, giải đáp thắc mắc, cập nhật và đề xuất các gói dịch vụ mới
- Quản lý hồ sơ khách hàng và ghi lại thông tin các giao dịch, thỏa thuận
- Chuẩn bị hợp đồng; đàm phán, thương lượng với khách hàng
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh và các công việc theo sự phân công của quản lý
- Lên lịch dịch vụ theo Hợp đồng đã ký với khách hàng và phối hợp với các bộ phân liên quan. Chuẩn bị hồ sơ nghiệm thu hoàn thành với khách hàng để đảm bảo doanh số hàng tháng được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật hoặc Kinh tế
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm bán hàng (dịch vụ bảo trì, dịch vụ giá trị gia tăng,…) cho sản phẩm kỹ thuật tương đương.
- Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Ưu tiên ứng viên là người Hải Phòng chấp nhận đào tạo, học tập ở Hà Nội trong thời gian từ 6 tháng đến 1 năm sau đó làm việc độc lập tại Chi nhánh Hải Phòng dưới sự quản lý và hỗ trợ từ xa
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.