Việc làm AOBA Việt Nam

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Trưởng Phòng Kinh Doanh
AOBA Việt Nam
75 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Lập kế hoạch kinh doanh:
  • Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh.
2. Báo cáo và quản lý ngân sách:
  • Báo cáo định kỳ về doanh thu, doanh số, và chỉ tiêu thực tế cho Ban Giám đốc.
  • Quản lý ngân sách Phòng Kinh doanh hàng tháng và hàng năm.
3. Phát triển quan hệ và đối tác:
  • Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng.
  • Đàm phán và ký kết các hợp đồng, đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh số.
4. Quản lý nhân sự:
  • Tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên.
  • Đào tạo nhân sự về chính sách bán hàng, sản phẩm, và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
5. Marketing và dịch vụ khách hàng:
  • Hỗ trợ xây dựng hình ảnh và thương hiệu công ty cùng với Phòng Marketing.
  • Quản lý và phát triển dịch vụ khách hàng, giải quyết các vấn đề khách hàng khiếu nại.
6. Quản lý tài sản và nhân viên:
  • Quản lý tài sản tại NPP và điểm bán của khách hàng.
  • Giám sát và hỗ trợ nhân viên Phòng Kinh doanh.
  • Biên soạn các quy trình làm việc của Phòng Kinh doanh
  • Thiết lập các KPI, các chỉ số đo lường công việc cho nhân viên Phòng Kinh
  • doanh, theo dõi chấm điểm các chỉ số KPI hàng tháng cho nhân viên;
7. Báo cáo và đề xuất:
  • Hoàn thành báo cáo định kỳ và đề xuất ý kiến và giải pháp liên quan đến kinh doanh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm 05 năm trở lên và có kinh nghiệm quản lý team.
  • Có kinh nghiệm bán hàng trong các kênh phân phối, GT, MT ngành hàng tiêu dùng nhanh
  • Mạnh về xây dựng chiến lược kinh doanh và phát triển thị trường
  • Tư duy phục vụ và chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp
  • Kỹ năng hoạch định và tổ chức công việc, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, và tư duy tích cực.
  • Tác phong chuyên nghiệp và khả năng làm việc dưới áp lực.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá