Mô tả công việc
A. Xây dựng kế hoạch đào tạo - Khảo sát nhu cầu đào tạo của bộ phận/phòng ban - Thiết kế và phát triển nội dung các chương trình đào tạo - Xây dựng lộ trình học tập dựa trên Khung năng lực B. Triển khai đào tạo - Triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo hội nhập/kỹ năng mềm/kiến thức nghiệp vụ cho nhân viên/quản lý của công ty C. Báo cáo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo - Thiết kế các tiêu chí đánh giá/công cụ đo lường phù hợp cho các chương trình đào tạo nhằm đánh giá hiệu quả đào tạo trong và sau khi các chương trình được triển khai - Chịu trách nhiệm tổng hợp báo cáo định kỳ và theo yêu cầu từ BGĐ D. Phát triển sản phẩm E-Learning - Xây dựng và triển khai các sản phẩm E-Learning trên hệ thống LMS |
E. Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
• Nam hoặc nữ độ tuổi từ 25 trở lên. Trình độ học vấn từ Cao đẳng
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đào tạo kỹ năng, quy trình, sản phẩm, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng/ nhân viên bán hàng qua điện thoại/ nhân viên bán hàng trực tiếp
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về các lĩnh vực, ngành nghề: tài chính ngân hàng, thương mại điện tử, gọi xe công nghệ, điện tử điện lạnh,…
• Nắm vững các khái niệm và áp dụng linh hoạt các phương pháp đào tạo trong từng điều kiện cụ thể: mentoring, training, coaching, huddle
• Kỹ năng cần thiết: Giao tiếp; Lập kế hoạch; Tư duy phân tích và báo cáo; Làm việc nhóm; Thuyết trình; Phát triển mạng lưới mối quan hệ; Chịu áp lực công việc
• Sử dụng thành thạo: MS Office, đặc biệt là MS Excel và PowerPoint; phần mềm xử lý Video/ Hình ảnh; ứng dụng AI trong đào tạo
• Tính cách: năng động, hướng ngoại, chủ động, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12 – 15triệu gross/ tháng
- Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương
- Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO
- Được tham gia đóng BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép tháng đầy đủ theo quy định của Nhà Nước
- Được làm việc trong môi trường số một về lĩnh vực Contact Center
- Phát triển tiềm năng của bản thân trong môi trường kinh doanh năng động, sáng tạo
- Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO
- Cơ hội được học hỏi và làm việc trực tiếp từ những nhân sự quản lý cấp cao Nhật Bản và Việt Nam.
Mathnasium là Hệ thống Trung tâm Đào tạo Toán tư duy chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm xuất xứ từ Hoa Kỳ dành cho học sinh từ 4 - 15 tuổi. Toán tư duy Mathnasium được nghiên cứu và phát triển bởi Giáo sư Toán học người Mỹ Larry Martinek và đứng đầu về tốc độ phát triển chuyên ngành giáo dục Toán cho trẻ em trên toàn thế giới.
Mathnasium Việt Nam đã xuất sắc vượt qua rất nhiều quốc gia khác trên thế giới để được vinh danh và trao giải THÀNH TÍCH XUẤT SẮC 2 năm liên tiếp 2019 & 2018 (OUTSTANDING ACHIEVEMENT AWARD 2019 & 2018) do Hệ thống Mathnasium Hoa Kỳ trao tặng tại Hội nghị thường niên của Hệ thống Mathnasium toàn cầu. Với giải thưởng này, Hệ thống trung tâm Mathnasium Việt Nam một lần nữa được Mathnasium Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng và hiệu quả đào tạo vượt trội.
Review APLUS MATH - VPTT MATHNASIUM
Trả lương bèo bọt, làm việc thì phải đủ 44h, nhưng trả lương thì tính theo giờ thực dạy. (rv)
Lương không cao, bình thường so với mặt bằng chung, thấp hơn rất nhiều nếu tự dạy gia sư với lượng công việc.(rv)
Nếu ai muốn tìm công việc ổn định thì vào đây, còn nếu muốn đi xa thì nên làm chỗ khác(rv)