Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Hỗ trợ quản lý công việc hàng ngày của Tổng Giám Đốc:
- Sắp xếp, theo dõi và cập nhật lịch làm việc của Tổng Giám Đốc (cuộc họp, gặp gỡ đối tác, lịch công tác, sự kiện)
- Chuẩn bị tài liệu, hoog sơ cần thiết cho các cuộc họp, buổi làm việc của Tổng Giám Đốc.
- Ghi biên bản cuộc họp, soạn thảo và theo dõi việc triển khai các quyết định, chỉ đạo của Tổng Giám Đốc.
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các công việc theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.Tổ chức và điều phối các cuộc họp:
- Sắp xếp và điều phối các cuộc họp nội bộ, cuộc họp với đối tác và cuộc gặp gỡ của Tổng Giám Đốc.
- Chuẩn bị nội dung, tài liệu và tham gia ghi nhận các biên bản cuộc họp.
- Theo dõi và đôn đốc các phòng ban thực hiện các chỉ đạo sau cuộc họp.Quản lý thông tin và tài liệu:
- Tiếp nhận và xử lý thông tin từ các bộ phận khác chuyển lên Tổng Giám Đốc, đảm bảo thông tin được truyền tải chính xác và đầy đủ.
- Lưu trữ, bảo quản và quản lý các văn bản, tài liệu, hồ sơ liên quan đến hoạt động của Tổng Giám Đốc.
- Soạn thảo công văn, thư từ, báo cáo và các văn bản theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.Liên lạc và đối ngoại:
- Đại diện Tổng Giám Đốc xử lý các công việc đối ngoại, giao tiếp với đối tác, khách hàng khi yêu cầu.
- Điều phối thông tin và liên lạc giữa Tổng Giám Đốc với các cấp quản lý trong công ty, các đối tác và khách hàng
Hỗ trợ Tổng Giám Đốc trong công tác quản lý và ra quyết định:
- Tổng hợp và phân tích các báo cáo từ các phòng ban để trình bày trước Tổng Giám Đốc.
- Theo dõi tiến độ các dự án, công việc mà Tổng Giám Đốc giao phó, đảm bảo công việc được thực hiện đúng thời hạn.
Công việc hành chính khác:
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội nghị, buổi họp do Tổng Giám Đốc chủ trì.
- Quản lý và xử lý các công việc hành chính văn phòng khác liên quan đến hoạt động của Tổng Giám Đốc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khi có yêu cầu từ Tổng Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Luật, Ngoại Ngữ hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký hoặc trợ lý cho lãnh đạo cấp cao.
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường doanh nghiệp lớn hoặc tổ chức đa quốc gia là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và viết lách tốt (Tiếng Việt và Tiếng Anh).
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và công việc hiệu quả.- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chăm chỉ và cẩn thận.
- Khả năng xử lý công việc dưới áp lực
.- Tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp lịch sự
- Có tư duy logic, khả năng xử lý vấn để và ra quyết định nhanh chóng.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo quy định công ty
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tiếp cận thực hiện công việc theo phương pháp: 7S, BSC, 3P
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2- sáng thứ 7 (chiều thứ 7 không bắt buộc)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện/tôn trọng, cơ hội thăng tiến theo năng lực
- Phúc lợi: Áp dụng đầy đủ các chế độ theo luật lao động, luật bảo hiểm
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Chubb Life là khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) toàn cầu của Tập đoàn Chubb. Tại Châu Á, Chubb Life đã thành lập các đơn vị thành viên với 100% vốn sở hữu tại Hong Kong SAR, Indonesia, Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và một công ty liên doanh BHNT tại Trung Quốc.
Chubb Life Việt Nam bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2005 và thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) vào năm 2013. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và an toàn tài chính cho đa dạng các nhóm khách hàng tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam cung cấp một danh mục các sản phẩm và dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và đầu tư toàn diện thông qua mạng lưới văn phòng rộng khắp trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Minh
- Được hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 04/05/2005, Được cấp phép thành lập và hoạt động để kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
- Năm 2005, Chủ tịch ACE Life toàn cầu nhận giấy phép thành lập và hoạt động của ACE Life.
- Năm 2012, Vượt qua mốc doanh thu nghìn tỷ đồng.
- Năm 2013, thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC)
- Năm 2016, Đổi tên từ ACE Life thành Chubb Life Việt Nam – Thương hiệu Chubb Life chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, sau thương vụ M&A lớn nhất lịch sử ngành bảo hiểm giữa Tập đoàn ACE và Chubb với giá trị 28,3 tỷ USD.
- Chubb Life Việt Nam là doanh nghiệp hiếm hoi đạt lợi nhuận chỉ sau 4 năm hoạt động và kinh doanh có lợi nhuận trong 13 năm liên tiếp. Năm 2021, tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc của Chubb Life Việt Nam đạt 4.499 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 980 tỷ đồng.
- Chubb Life Việt Nam hiện nay có 61 văn phòng trên toàn quốc, bao gồm 1 trụ sở chính, 7 chi nhánh và 53 phòng giao dịch.
Mission
- Sứ mệnh của Chubb Life Việt Nam là bảo vệ hàng triệu khách hàng Việt.
Review Bảo hiểm Chubb Life Vietnam
Muốn phát triển ở đây thì phải theo sale các bác ạ. Công ty suốt ngày mở các lớp học. Lúc đầu tôi vào đây còn thấy bị lừa vì đăng tin tuyển dụng là có lương cứng qua 2 vòng phỏng vấn đỗ rồi mới biết không có lương hay trợ cấp như trong jd mà chỉ có thưởng theo kpi...(rv)
Apply HR Intern nhưng khi vào đều lái bạn qua làm sale, 10 người như 10 (này mình đã kiểm chứng với các bạn cùng vô 1 đợt).(rv)
Giao tiếp lịch sự , trang trọng , khiến cho sự lịch thiệp trong môi trường chuyên nghiệp của bạn cải thiện rõ rệt(rv)