Người phụ trách vị trí này chịu trách nhiệm quản lý vận hành và quản lý hiệu quả mảng ngân hàng bán lẻ - bảo hiểm để đạt được mục tiêu của đơn vị phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ngân hàng, phù hợp với quy trình, quy định của Techcombank
Key Accountabilities (1)
- Quản trị kinh doanh: - Xây dựng, thực hiện và giám sát các kế hoạch/hoạt động kinh doanh trong mảng ngân hàng bán lẻ - bảo hiểm theo định hướng hoạt động của Khối RBG và Techcombank trong từng thời kỳ. - Tiếp nhận, phân công chỉ tiêu, điều phối, đôn đốc, giám sát, đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu của các nhóm nhân viên trên địa bàn. - Đánh giá, đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh/dịch vụ trong mảng. - Đảm bảo nhịp độ kinh doanh liên tục/đều đặn và phù hợp với định hướng/chiến lược. - Tích cực phối hợp với các bên liên quan để kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng. - Đảm bảo bộ phận luôn thực hiện đúng KPI được giao - Theo dõi diễn biến thị trường bán lẻ và diễn biến của các đối thủ trong khu vực và kịp thời đóng góp ý kiến hành động cho Giám đốc Đơn vị - Phối hợp với các bộ phận liên quan tiến hành đào tạo, giới thiệu sản phẩm, đóng góp ý kiến cho các chiến dịch bán hàng của RBG - Phát triển và quản lý mối quan hệ với khách hàng và các đối tác khác. - Chịu trách nhiệm về những sai sót/vi phạm trong hoạt động làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thu/chi và uy tín của đơn vị và ngân hàng. - Chịu trách nhiệm về các nhiệm vụ khác được giao trong phạm vi chức năng, quyền hạn của mình - Chủ động phản hồi với các bộ phận, phòng kinh doanh tại trụ sở chính để xây dựng, cải tiến các quy trình, chính sách, sản phẩm của Techcombank khi có yêu cầu.
QUẢN LÝ CON NGƯỜI - Thu hút, giới thiệu và giữ chân những nhân tài phù hợp cho một nhóm có hiệu suất cao - Truyền đạt KRA/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân tới các thành viên trong nhóm - Quản lý hiệu suất của nhóm và cung cấp phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu suất hàng năm); - Cho phép các thành viên trong nhóm phát triển chuyên môn và cá nhân thông qua đánh giá năng lực, đào tạo, huấn luyện và phản hồi, v.v. - Động viên và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm đối với các mục tiêu chung của nhóm - Chịu trách nhiệm phát triển tài năng trong nhóm - Đóng vai trò là hình mẫu và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp ở cấp chức năng phụ - Hiểu và truyền đạt các dịch vụ nhân sự có liên quan đến các thành viên trong nhóm.
Key Accountabilities (3)
- Quản lý chất lượng dịch vụ - Đào tạo/Huấn luyện/Giám sát nhân viên tại đơn vị tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng - Lập kế hoạch hàng tuần, liên hệ và phỏng vấn trực tiếp với khách hàng để tiếp thu ý kiến và xây dựng/củng cố chất lượng dịch vụ tại đơn vị. - Kiểm tra, giám sát và hỗ trợ nhân viên xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. - Thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ của mảng - Đề xuất ý tưởng & tham gia cải tiến quy trình/sản phẩm/dịch vụ, hoạch định chính sách/chiến lược liên quan đến phân khúc Khách hàng Cá nhân 4. Quản lý tuân thủ - Đảm bảo hoạt động của bộ phận tuân thủ luật pháp, chính sách nội bộ, quy định, thủ tục, hướng dẫn, v.v. và các cam kết về chất lượng dịch vụ (SLA). - Kiểm soát rủi ro hoạt động và rủi ro tín dụng của trung tâm nhằm đảm bảo lợi ích của khách hàng và ngân hàng. 5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Chuyên môn về tên miền - Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó có ít nhất 4 năm ở vị trí trưởng nhóm hoặc quản lý tương đương. - Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm tài chính, ngân hàng Trình độ chuyên môn - Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên có bằng đại học/Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan. - Trình độ tiếng Anh: Chứng chỉ Toeic hoặc tương đương theo yêu cầu của ngân hàng
Chubb Life là khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) toàn cầu của Tập đoàn Chubb. Tại Châu Á, Chubb Life đã thành lập các đơn vị thành viên với 100% vốn sở hữu tại Hong Kong SAR, Indonesia, Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và một công ty liên doanh BHNT tại Trung Quốc.
Chubb Life Việt Nam bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2005 và thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) vào năm 2013. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và an toàn tài chính cho đa dạng các nhóm khách hàng tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam cung cấp một danh mục các sản phẩm và dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và đầu tư toàn diện thông qua mạng lưới văn phòng rộng khắp trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Minh
- Được hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 04/05/2005, Được cấp phép thành lập và hoạt động để kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
- Năm 2005, Chủ tịch ACE Life toàn cầu nhận giấy phép thành lập và hoạt động của ACE Life.
- Năm 2012, Vượt qua mốc doanh thu nghìn tỷ đồng.
- Năm 2013, thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC)
- Năm 2016, Đổi tên từ ACE Life thành Chubb Life Việt Nam – Thương hiệu Chubb Life chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, sau thương vụ M&A lớn nhất lịch sử ngành bảo hiểm giữa Tập đoàn ACE và Chubb với giá trị 28,3 tỷ USD.
- Chubb Life Việt Nam là doanh nghiệp hiếm hoi đạt lợi nhuận chỉ sau 4 năm hoạt động và kinh doanh có lợi nhuận trong 13 năm liên tiếp. Năm 2021, tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc của Chubb Life Việt Nam đạt 4.499 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 980 tỷ đồng.
- Chubb Life Việt Nam hiện nay có 61 văn phòng trên toàn quốc, bao gồm 1 trụ sở chính, 7 chi nhánh và 53 phòng giao dịch.
Mission
- Sứ mệnh của Chubb Life Việt Nam là bảo vệ hàng triệu khách hàng Việt.
Review Bảo hiểm Chubb Life Vietnam
Muốn phát triển ở đây thì phải theo sale các bác ạ. Công ty suốt ngày mở các lớp học. Lúc đầu tôi vào đây còn thấy bị lừa vì đăng tin tuyển dụng là có lương cứng qua 2 vòng phỏng vấn đỗ rồi mới biết không có lương hay trợ cấp như trong jd mà chỉ có thưởng theo kpi...(rv)
Apply HR Intern nhưng khi vào đều lái bạn qua làm sale, 10 người như 10 (này mình đã kiểm chứng với các bạn cùng vô 1 đợt).(rv)
Giao tiếp lịch sự , trang trọng , khiến cho sự lịch thiệp trong môi trường chuyên nghiệp của bạn cải thiện rõ rệt(rv)