Mô tả công việc
1. Nhận request khách, gọi điện và tư vấn, xây dựng chương trình tour cho khách. Làm chương trình chi tiết dựa theo yêu cầu của khách. Kiểm tra phần tính giá chương trình của khách và báo giá cho khách.
2. Sau khi khách chốt, lên booking cho phòng vận hành đặt. Gửi các thông tin thanh toán và đặt cọc của khách lên tourwell cho kế toán nắm thông tin.
3. Triển khai việc phối kết hợp với bộ phận liên quan trong việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
4. Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh du lịch
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng cập nhật xu hướng, tư duy sáng tạo
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh/tiếng Trung
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực: từ 7 triệu đồng/tháng.
- Phụ cấp chuyên môn
- Thưởng
+ Thưởng theo doanh thu toàn công ty
+ Thưởng KPI
+ Thưởng nóng, happy sale theo tháng
+ Đóng bảo hiểm xã hội.
+ Phụ cấp gửi xe, cơm trưa
Smartland với hơn 16 năm hoạt động, trải qua nhiều thăng trầm của thị trường Bất động sản nhưng chúng tôi vẫn duy trì và phát triển mạnh mẽ.
Smartland luôn tự hào là đối tác tin cậy phân phối các dự án bất động sản và song hành với các tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Tư vấn & phân phối bất động sản
Smartland và SmartRealtors & Partners hiện là những đơn vị phân phối hàng đầu của các dự án bất động sản thuộc nhiều phân khúc bao gồm biệt thự, căn hộ, nhà phố kinh doanh (shophouse), đất nền, condotel, biệt thự nghỉ dưỡng.
Chúng tôi tận dụng mạng lưới rộng khắp và uy tín có được từ hơn 14 năm trong ngành bất động sản, từ đó tư vấn chính sách bán hàng, thông số sản phẩm, định hướng truyền thông từ đó đạt doanh số cao và tạo doanh thu kỷ lục cho các đối tác của mình.
Với các dự án đã và đang phân phối, công ty chúng tôi luôn đạt cam kết về doanh số và hầu hết đều đứng đầu trong danh sách các đại lý chiến lược. Đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp của chúng tôi giúp thu hẹp khoảng cách giữa các nhà đầu tư và khách hàng để tạo ra một môi trường thuận lợi, thúc đẩy niềm tin cần thiết cho các giao dịch kinh doanh cùng có lợi để phát triển.