Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và tổ chức các chương trình phát triển văn hóa công ty
- Phát triển các chương trình và hoạt động văn hóa dựa trên giá trị cốt lõi, sứ mệnh và tầm nhìn của công ty.
- Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ nhằm gắn kết nhân viên, bao gồm các sự kiện như teambuilding, sinh nhật công ty, các hoạt động từ thiện, chương trình đào tạo văn hóa doanh nghiệp, và các sự kiện khác.
2. Triển khai các hoạt động truyền thông văn hóa
- Quản trị, lên bài văn hóa tại các kênh truyền thông của công ty
- Thông điệp văn hóa được truyền tải nhất quán và rộng rãi, các thông tin quan trọng đến đúng đối tượng, giúp nhân viên hiểu và đồng hành cùng giá trị của công ty.
3. Khảo sát và Đánh giá Văn hóa Doanh nghiệp:
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện các khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên và sự gắn bó với công ty; phân tích dữ liệu khảo sát để tìm hiểu các vấn đề về văn hóa nội bộ.
4. Báo cáo và phản hồi:
- Thực hiện báo cáo và ghi nhận mức độ phát triển văn hóa của công ty
5. Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Văn hóa, Truyền thông, Marketing... hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Có khả năng xây dựng kế hoạch truyền thông
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp, các xu hướng mới trong xây dựng và phát triển văn hóa tổ chức.
- Có kỹ năng cơ bản về sử dụng các phần mềm thiết kế hình ảnh, video, chụp hình.
- Không ngại đi công tác thực hiện nhiệm vụ giữa các tỉnh.
- Nhanh nhẹn, năng nổ, tận tâm, trách nhiệm trong công việc.
Kiến thức :
- Kiến thức về Media là lợi thế (AI, Photoshop, …)
- Kiến thức về văn hóa doanh nghiệp
- Tổ chức chương trình
- Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng:
- Lập kế hoạch và thực hiện công việc hiệu quả
- Kỹ năng phân tích và đánh giá dữ liệu khảo sát, các chỉ số về văn hóa và gắn kết nhân viên.
- Khả năng giao tiếp tốt, Kỹ năng MC là lợi thế
- Tư duy tích cực
- Phản hồi liên tục và hiệu quả
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Phẩm chất:
- Trung thực, máu lửa, trách nhiệm
- Phù hợp với giá trị cốt lõi của công ty: Tận tâm, Kiên định, Làm việc có kết quả, Cam kết, Học hỏi liên tục
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa
- Chế độ ăn giữa giờ - pantry - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Phúc lợi:
- Chế độ tăng lương hàng năm
- Thưởng tháng - quý, thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...;
- Chế độ du lịch hàng năm và các chương trình, sự kiện văn hóa của công ty;
- Chế độ Khám sức khỏe định kỳ
- Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, quà cho con em CBNV: 1/6, Trung thu, Noel - Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
Smartland với hơn 16 năm hoạt động, trải qua nhiều thăng trầm của thị trường Bất động sản nhưng chúng tôi vẫn duy trì và phát triển mạnh mẽ.
Smartland luôn tự hào là đối tác tin cậy phân phối các dự án bất động sản và song hành với các tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Tư vấn & phân phối bất động sản
Smartland và SmartRealtors & Partners hiện là những đơn vị phân phối hàng đầu của các dự án bất động sản thuộc nhiều phân khúc bao gồm biệt thự, căn hộ, nhà phố kinh doanh (shophouse), đất nền, condotel, biệt thự nghỉ dưỡng.
Chúng tôi tận dụng mạng lưới rộng khắp và uy tín có được từ hơn 14 năm trong ngành bất động sản, từ đó tư vấn chính sách bán hàng, thông số sản phẩm, định hướng truyền thông từ đó đạt doanh số cao và tạo doanh thu kỷ lục cho các đối tác của mình.
Với các dự án đã và đang phân phối, công ty chúng tôi luôn đạt cam kết về doanh số và hầu hết đều đứng đầu trong danh sách các đại lý chiến lược. Đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp của chúng tôi giúp thu hẹp khoảng cách giữa các nhà đầu tư và khách hàng để tạo ra một môi trường thuận lợi, thúc đẩy niềm tin cần thiết cho các giao dịch kinh doanh cùng có lợi để phát triển.