Việc làm Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Cập nhật 12/12/2024 18:25
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
Phó phòng Hành chính nhân sự
Bình Việt Đức - BIVID Phrama
211 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 35 - 40 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 16/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Phối hợp với ban giám đốc xây dựng cơ cấu tổ chức cho công ty & các chi nhánh.

- Phối hợp với các trưởng bộ phận xây dựng & cập nhật phân công công việc cho tất cả các vị trí trong công ty & chi nhánh.

- Quản lý và điều phối tất cả hoạt động của phòng HCNS bao gồm:

. Hoạch định nguồn nhân lực: dự báo nhu cầu nhân lực, phân tích thực trạng nguồn nhân lực, đề xuất biện phát tăng giảm và duy trì nguồn nhân lực, lập kế hoạch, tổ chức và đánh giá việc thực hiện kế hoạch;

. Xác định kế hoạch tuyển dụng hàng năm. Giám sát & đánh giá hiệu quả việc tổ chức hoạt động tuyển dụng (kế hoạch tuyển dụng, kênh tuyển dụng, chi phí tuyển dụng, lưu thông tin ứng viên, hiệu quả tuyển dụng ...) hàng tuần, hàng tháng & hàng quý;

. Xây dựng hệ thống thang lương bảng lương & kiểm soát việc tính lương hàng tháng cho toàn thể nhân viên (văn phòng & kinh doanh). Xây dựng hệ thống đánh giá KPI nhân viên. Lập kế hoạch, đề xuất tiền thưởng cho nhân viên công ty theo quy chế, chính sách hay đánh giá KPI nhân viên;

. Triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc: thiết lập mục tiêu, xây dựng các tiêu chí, phương pháp đánh giá kết quả làm việc của nhân viên, lập báo cáo đánh giá tổng hợp để cải thiện hiệu quả công việc, đề xuất tăng lương, khen thưởng, thăng tiến và định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên;

. Hoạch định và tổ chức đào tạo: xác định nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo, thực hiện và đánh giá kết quả đào tạo để nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên;

. Xây dựng môi trường văn hóa Công ty: tạo dựng mối quan hệ thân thiện, hiểu biết lẫn nhau giữa các nhân viên, thiết lập tiêu chuẩn văn hóa công ty lành mạnh cho nhân viên hướng vào mục tiêu chung của Công ty;

. Kiểm tra các dịch vụ hành chánh: trang thiết bị cơ sở vật chất, hội họp, tiếp khách, thủ tục xin visa XNC, lưu trú, vận chuyển, bảo vệ, PCCC, tạp vụ, điện nước, điện thoại, …cho nhân viên và khách mời,

- Thực hiện các quyết định điều chuyển, thăng tiến, điều chỉnh lương…

- Tổ chức và giải quyết các trường hợp khiếu nại, mâu thuẫn, xung đột trong Công ty và xử lý vi phạm kỷ luật theo đúng quy định của Công ty và pháp luật lao động hiện hành.

- Phối hợp với Công đoàn tổ chức thực hiện các hoạt động chăm sóc nhân sự như sinh nhật, hiếu, hỉ, tang chế ... cho toàn thể nhân sự tại công ty & chi nhánh.

- Tổ chức các chương trình du lịch hàng năm, team building & các sự kiện của công ty & các chi nhánh.

Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên Nữ
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Luật, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan.
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tương.
  • Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ – chính sách của Người lao động.
  • Có hiểu biết về tiêu chuẩn chất lượng theo ISO.
  • Tác phong chuyên nghiệp - ưu tiên nam tuổi từ 35 trở lên.
  • Khả năng lập kế hoạch, tổ chức giám sát, phân tích, tổng hợp, và làm báo cáo.
  • Khả năng hoạch định và phát triển nguồn nhân lực theo yêu cầu phát triển của công ty.
  • Kỹ năng lắng nghe: quan tâm và hiểu những gì người khác nói, biết cách đặt câu hỏi và chia sẻ.
  • Khả năng thuyết phục & trình bày rõ ràng, chính xác, hiệu quả và khích lệ nhân viên.
  • Trung thực, nhiệt tình, sáng tạo và chủ động trong công việc
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp 
  • Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng, excel tốt.

Địa điểm: 62/36 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 35 - 45
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00) / Thứ 7 (8h00 - 12h00)
  • Phúc lợi: Tham gia BHXH, Thưởng các dịp Lẽ/Tết, Thưởng tháng 13,....
  • Ngày nghỉ: 12 ngày / tháng
  • Lương: 35 Tr - 40 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
Bình Việt Đức - BIVID Phrama Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005, với trụ sở chính tại TP.HCM và 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để cung cấp các dịch vụ của công ty cho tất cả các khu vực và tỉnh thành trên cả nước.

Khởi đầu với những sản phẩm được cấp phép lưu hành vào năm 2006, cho đến nay công ty BÌNH VIỆT ĐỨC đã có hơn 100 số đăng ký, là một trong số ít các công ty dược phẩm sở hữu số lượng lớn giấy phép cho sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động đăng ký thuốc, marketing & bán hàng, chúng tôi đã phát triển hệ thống kho, logistic, và đặc biệt là hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo các thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế. Qua đó, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC hoàn toàn có đủ điều kiện nhập khẩu không chỉ đối với các sản phẩm của mình mà còn cung cấp dịch vụ cho các công ty khác, đồng thời là công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp thuốc hướng thần gây nghiện.

Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC còn đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương với những thành tựu ban đầu đạt được: giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018

Với hệ thống nhân sự và cơ cấu tổ chức hiện có, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC có thể cung cấp các dịch vụ bao gồm Đăng ký , nhập khẩu, bảo quản và logistic, marketing, đấu thầu bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực Y Dược. Đặc biệt, vào tháng 3 năm 2019, chúng tôi còn vinh dự được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận là Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng gọi tắt là CRO. Từ đó Bình Việt Đức trở thành công ty dược phẩm đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để phát triển một sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005

Mission:

  • Với tầm nhìn phát triển một công ty dược phẩm toàn cầu, BIVID hợp tác với các Tập đoàn Dược lớn có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu – một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới để tạo nên sức mạnh trong kinh doanh. Sản phẩm công ty phân phối thuộc các lĩnh vực: Dược phẩm (kháng sinh, giảm đau – hạ sốt, gây tê – mê…); Sinh phẩm y tế (huyết thanh, globulin miễn dịch); Vật tư Y tế tiêu hao; Nha khoa và Thực phẩm Chức năng.

Những nghề phổ biến tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Bạn làm việc tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Click để đánh giá