Công ty Btaskee ★ 2.4

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Dịch vụ khách hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty Btaskee

Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin

Việc làm Công ty Btaskee

Cập nhật 03/08/2025 16:25
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Btaskee
Customer Services Supervisor
Công ty Btaskee 2.4★
69 đánh giá 79 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Job SummaryWe are looking for a Customer Services Supervisor to lead and oversee our frontline support team. This role is responsible for ensuring daily service operations run smoothly, delivering excellent customer experiences, and driving continuous improvements in service quality and team performance.Key Responsibilities Supervise the day- to- day operations of the customer service team to ensure service quality and target achievement; Coach, train, and support team members in handling inquiries, issues, and complaints effectively; Handle complex or escalated customer cases and ensure prompt, professional resolution; Implement and maintain customer service standards, procedures, and policies to ensure consistency; Monitor key performance indicators (response time, resolution rate, CSAT, etc.) and provide feedback for improvement; Collaborate with cross- functional teams to address customer pain points and optimize workflows; Support the development and execution of customer loyalty and retention programs; Analyze service performance data and prepare regular reports for management review; Stay current with industry trends and customer service technologies to propose improvements; Take part in projects or tasks assigned by the Customer Services Manager or Board of Directors.Requirements Minimum 5 years of experience in customer service, including 3+ years in a supervisory or management role (experience in call centers or tech- driven environments is preferred); Strong command of English in all four skills (listening, speaking, reading, writing); Proficient in customer service software, CRM systems, and multi- channel platforms (app, hotline, chat, email, social media); Bachelor&039;s degree in Business Administration, Communications, or a related field; Demonstrated experience in complaint resolution and leading high- performance teams under pressure; Analytical mindset with experience using data to improve service delivery; Strong problem- solving skills, attention to detail, and customer- oriented communication; Must have a personal laptop for work.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-26 12:15:02

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Btaskee
Công ty Btaskee Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
284/25/20 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty TNHH bTaskee trực thuộc bTaskee Pte Ltd (Singapore) được thành lập vào tháng 03/2016. bTaskee cung cấp các dịch vụ giúp việc nhà theo giờ thông qua một ứng dụng công nghệ và cũng là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào ngành "Giúp việc".

Vào năm 2018, bTaskee được trao giải nhất tại cuộc thi Startup Funding Camp (SFC) do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức. Tính đến năm 2021, dịch vụ của bTaskee đã có mặt tại Việt Nam và Thái Lan.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2016

Mission

  • bTaskee ra đời với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu giải quyết việc nhà của người dân đô thị và nâng cao giá trị nghề giúp việc nhà bằng cách xây dựng nguồn nhân lực giúp việc bài bản, chuyên nghiệp và tận tâm. Cuộc sống thảnh thơi khi nhẹ đi gánh nặng việc nhà của khách hàng và nguồn thu nhập ổn định của người lao động chính là những gì mà chúng tôi luôn hướng đến.


Review Công ty Btaskee

2.4
69 review

Review Highlights

Cập nhật 06/02/2025

Ưu điểm

  • Văn phòng ngay trung tâm (310 reviews)
  • Quy trình minh bạch (265 reviews)
  • Công việc có mục đích, mục tiêu rõ ràng (287 reviews)
  • Buổi trưa được nghỉ ngơi 1h30' (222 reviews)
  • Cần phải đúng giờ, các công việc đều có quy trình (327 reviews)

Nhược điểm

  • Hứa hẹn review performance 1-2l/ năm nhưng lương ko hề tăng (432 reviews) 
  • DEV gì cũng phải trực hệ thống như team vận hành (287 reviews)
  • Lương thấp (543 reviews)
  • PM không có chuyên môn (309 reviews)
  • Phỏng vấn không chuyên nghiệp (216 reviews)
  •  Lễ lộc tặng quà không hấp dẫn, KPI trừ vào lương cơ bản 30% (398 reviews)

 


21/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Trải nghiệm công ty: lương thấp, văn hóa tệ và lãnh đạo kém

29/07/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty deal lương xuống thấp khi interview (CTT)

29/08/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Làm lâu không có nâng cao kinh nghiệm (CTT)

Những nghề phổ biến tại Công ty Btaskee

Bạn làm việc tại Công ty Btaskee? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Btaskee

Công ty Btaskee

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo