Mô tả công việc
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện có, xử lý đơn đặt hàng.
- Thu thập, phân tích thông tin xu hướng, nhu cầu của thị trường và khách hàng.
- Liên hệ khách hàng data có sẵn.
- Tiếp cận, mở rộng khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Gặp gỡ khách hàng, đàm phán, trao đổi chính sách, thông tin sản phẩm, quyền lợi hợp tác và duy trì mối quan hệ với đối tác phân phối.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên về các ngành nghề kinh doanh, bán hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các ngành nghề liên quan đến mỹ phẩm
- Tác phong nhanh nhẹn, lịch thiệp, hòa nhã.
- Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, phàn nàn khách hàng.
- Tự tin, năng động, đam mê kinh doanh, gặp gỡ khách hàng, đối tác.
- Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương Từ 8-12tr (Thu nhập không giới hạn từ 10-50 triệu/tháng,Bao gồm lương cứng + phụ cấp + KPI )
- Chế độ thăng tiến rõ ràng, cơ hội thăng tiến các vị trí leader, trưởng phòng.
- Các chế độ nghỉ lễ,... theo luật lao động hiện hành.
- Khen thưởng các ngày lễ tết và lương tháng thứ 13.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.
- Du lịch nước ngoài, trong nước hàng năm.
- Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc (laptop/máy tính và các công cụ làm việc khác)
- Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân và tạo cơ hội thăng tiến lên các chức vụ cao hơn.
Thời gian làm việc:
Thời gian làm việc từ 9h sáng đến 17h chiều từ thứ 2 đến thứ 7.
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.