Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Thực hiện các cuộc gặp gỡ, trình bày sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng tiềm năng để tăng trưởng doanh số bán hàng cao nhất.
- Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích thông tin từ đối thủ cạnh tranh để xác định chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm gia tăng doanh thu cho công ty.
- Báo cáo đều đặng theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 18-40.
- Trình độ học vấn: THPT trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng thuyết phục tốt, có sự kiên trì và năng động.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- LCB 6 triệu + thưởng đạt chỉ tiêu 10-20 triệu --> Tổng thu nhập 15-25 triệu.
- Lương thử việc = 85% lương cơ bản.
- Được ký HĐLĐ, Tham gia BHYT , BHXH
- Chế độ bảo hiểm theo quy định, phép năm, du lịch teambuilding hàng năm theo chế độ công ty.
- Nhân viên đạt chỉ tiêu và vượt kế hoạch có cơ hội tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước.
- Môi trường chuyên nghiệp, sang trọng và thân thiện.
- Đào tạo bài bản các kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm, và kỹ năng tư vấn cho nhân viên.
- Lộ trình đào tạo thăng tiến rõ ràng
- Được hổ trợ laptop làm việc tại văn phòng, đồng phục.
Các ca làm việc
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.