Mô tả công việc
• Đôn đốc, nhắc nhở các hoạt động của Ban Hành Chính Nhân Sự
• Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin theo kế hoạch công việc
• Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tiếp đối tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp.
• Xây dựng báo cáo của Tập Đoàn theo thông tin tổng hợp
• Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ và tổ chức lớp đào tạo phát triển nguồn nhân lực
• Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Ban HCNS
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, có tinh thần học hỏi, kỹ tính, cẩn thận
Có đam mê và mong muốn phát triển trong lĩnh vực Nhân sự chuyên về hoạch định tổ chức (OD) và đối tác nhân sự (HRBP)
Thành thạo Excel, Word.
Kỹ năng giao tiếp, lập báo cáo và phân tích tốt.
Sinh viên năm cuối, có thể làm việc fulltime
Trung thực, nhanh nhẹn, chủ động và nhiệt tình trong công việc.
Ưu tiên nam
Quyền lợi
· Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín, là Tập đoàn hàng đầu về Digital Marketing tại Việt Nam và Đông Nam Á, Top 10 doanh nghiệp công nghệ 4.0 của Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam từ 2018- 2023.
· Được đào tạo/ tham gia đào tạo thường xuyên và trau dồi kỹ năng nghiệp vụ ngành.
· Trợ cấp thực tập, gửi xe miễn phí tại tòa nhà văn phòng;
· Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau quá trình thực tập nếu năng lực phù hợp.
· Hỗ trợ dấu thực tập;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:15:02
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.