Kiểm soát chất lượng vận hành và đánh giá chất lượng tại cửa hàng
Setup cửa hàng của Công ty và Đối tác.
Xây dựng, cập nhật, và làm mới tài liệu đào tạo nghiệp vụ vận hành cửa hàng, hệ thống ngân hàng câu hỏi, cơ cấu thi, bài thi cho các kỳ thi.
Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu và các công việc khác.Tốt nghiệp Đại học / Cao Đẳng trở lên
Ưu tiên ứng viên có kiến thức sản phẩm liên quan đến cà phê, kiến thức về ngành dịch vụ F&B, ngành bán lẻ
Có kiến thức và kinh nghiệm về đào tạo và kiểm soát chất lượng dịch vụ, quản lý chất lượng dịch vụ & sản phẩm
Có kiến thức và kinh nghiệm về xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, hiểu quy trình vận hành hệ thống cửa hàngNgày nghỉ: Theo Luật lao động Việt Nam
Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi khác (bảo hiểm 24/24, khám sức khỏe hàng năm, Team Building...) theo chính sách của Công ty.
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (lương tháng 13, thưởng KPI)
Olam International được thành lập năm 1989 với 1 sản phẩm tại 1 quốc gia, kinh doanh hạt điều từ Nigeria vào Ấn Độ. Ngày nay, chúng tôi là doanh nghiệp nông nghiệp hàng đầu hoạt động từ hạt giống đến kệ hàng tại 70 quốc gia, cung cấp thực phẩm và nguyên liệu thô công nghiệp cho hơn 16.200 khách hàng trên toàn thế giới. Đội ngũ 62.500 nhân viên toàn thời gian, thời vụ, hợp đồng và tạm thời của chúng tôi đã tạo dựng được vị trí lãnh đạo trong nhiều doanh nghiệp bao gồm ca cao, cà phê, hạt điều, gạo và bông. Chúng tôi có 47 sản phẩm khác nhau trên 16 nền tảng.
Trong 26 năm qua, sự tăng trưởng kinh tế và hàng hóa luôn bền vững và có lợi nhuận của chúng tôi phần lớn là nhờ vào tài sản vô hình quan trọng – con người của chúng tôi. Trong những năm qua, chúng tôi đã nuôi dưỡng những tài năng đã trở thành những nhà lãnh đạo kinh doanh với tham vọng, óc sáng tạo, tinh thần kinh doanh và sự cam kết. Họ đã tăng cường sự hiện diện toàn cầu của chúng tôi.