Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Dự án Tender dự thầu:
Nhận thông tin hồ sơ mời thầu từ phòng Sales bao gồm: phạm vi công việc (SOW), bảng khối lượng (BOQ), hình ảnh phối cảnh_3D, bản vẽ thiết kế / bản vẽ chi tiết, spec nguyên vật liệu, màu sắc hoàn thiện, spec FF&E, Họp triển khai báo giá với PD .
Đo đạc, bốc tách khối lượng bao gồm các các công tác Fit-out liên quan hoàn thiện nội thất trần, tường, sàn, công tác đồ liền tường, đồ rời theo phạm vi hạng mục công việc được mô tả trong hồ sơ mời thầu. Không bao gồm các công tác ngoại thất, kết cấu, Landscape, MEP...
Lập bảng kê danh mục chủng loại vật tư kèm khối lượng sơ bộ theo bản vẽ thiết kế, spec nguyên vật liệu trong hồ sơ mời thầu
Triển khai thông tin cho phòng Sourcing để lấy báo giá từ nhà cung cấp và Thầu Phụ
Tính giá sản phẩm đồ gỗ liền tường & nội thất rời .
Đánh giá kiểm tra các báo giá, tiến hành nhập đơn giá vào BOQ để lập bảng báo giá tổng hợp
Khi có thông tin “Lệnh Khởi Công”, tiến hành upload BOQ (mã BOQ, giá bán, giá Cost tender, giá giao) theo Template quy định lên hệ thống SAP.
Nhận hợp đồng điền các thông tin chi tiết của dự án và giá trị, chuyển Hợp đồng cho phòng hợp đồng kiểm tra và thông tin cho các điều khoản hợp đồng, in ấn Trình kí
2. Báo giá phát sinh cho các dự án trúng thầu:
Lập bảng kê danh mục chủng loại vật tư kèm khối lượng sơ bộ cho các nguyên vật liệu mới phát sinh theo bản vẽ triển khai (shop drawing).
Chuyển toàn bộ hồ sơ mời thầu bao gồm BOQ, bảng kê danh mục vật liệu kèm khối lương, bản vẽ thiết kế, spec nguyên vật liệu, spec FF&E và triển khai thông tin phát sinh cho phòng Sourcing tiến hành báo giá và thực hiện các bước công việc tiếp theo như trên.
3. Các công việc khác từ cấp trên
Địa điểm làm việc hiện tại: Toà nhà 1, Onehub Saigon, Khu C1-2 đường D1, Khu Công Nghệ Cao Quận 9, phường Tân Phú, Quận 9, HCM
Địa điểm dự kiến sắp tới: Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ ĐH chuyên ngành kinh tế - dự toán xây dựng
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức về báo giá/ vật liệu ngành nội thất
- Ưu tiên có thể sử dụng được tiếng Anh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h-18h). Nghỉ Thứ 7 & CN
- Lương: 17 Tr - 20 Tr VND
Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh EEP Việt Nam thành lập năm 2012 chuyên thi công lắp đặt, cải tạo sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống phụ trợ công nghiệp (Cơ khí - Cơ điện - Điện lạnh) cho các công trình dân dụng và công nghiệp.
EEP Việt Nam được thành lập vào đầu năm 2015, là tiền thân của Công Ty TNHH Cơ Điện EEP Việt Nam hoạt động cuối năm 2012. Chúng tôi đã hợp tác và thi công cho những nhà máy, khu công nghiệp lớn như: ư Cty TNHH Nichirin Việt Nam, Cty TNHH Joyo Mark, Cty TNHH VN Tabuchi Electroni, Cty Cổ phần Yes Tech VN, Cty TNHH . Wonil Electronics, Cty TNHH Tenma VN, Cty TNHH Mirae Eic,..
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- EEP Việt Nam được thành lập vào đầu năm 2015, là tiền thân của Công Ty TNHH Cơ Điện EEP Việt Nam hoạt động cuối năm 2012.
Mission
- Trở thành đối tác tin cậy của mọi khách hàng nhờ khả năng cung ứng đa dạng sản phẩm, dịch vụ cơ điện lạnh, PCCC, xây dựng với chất lượng vượt trội.
- Tạo ra môi trường làm việc lý tưởng cho toàn thể cán bộ, công nhân viên trong toàn doanh nghiệp.
- Đóng góp tích cực xây dựng nền kinh tế trong nước phát triển bền vững.