Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Ngân hàng Bản Việt hiện đang tuyển dụng vị trí này tại Quận Tân Bình.
------------------------
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu cần hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của qua các kênh: Điện thoại/ email/ facebook/ khác.
- Chăm sóc Khách hàng và tư vấn qua điện thoại các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích của Ngân hàng.
- Xử lý các trường hợp khách hàng thắc mắc, khiếu nại (nếu có)
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế,...
Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm làm việc về tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Am hiểu hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng
- Biết ngoại ngữ và có khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ cơ bản là một lợi thế.
Kiến thức, kỹ năng cần có
- Giọng nói mạch lạc, rõ ràng, không ngọng.
- Có kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, năng động.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Công nghệ NHONHO là tổ chức KH&CN được chỉ định của Bộ Nông nghiệp&PTNT, Bộ Y tế, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Công Thương; đăng ký hoạt động tại Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Xây dựng. NHONHO thực hiện quản lý nhà nước về ATTP; hợp chuẩn hợp quy nông sản, thực phẩm, vật tư nông nghiệp...; được nhiều tổ chức quốc tế chỉ định chứng nhận các tiêu chuẩn GlobalG.A.P, hữu cơ, ISO, HACCP,…
Ngoài ra, NHONHO cũng thực hiện các đề án, đề tài, dự án KH&CN thuộc các lĩnh vực kinh tế-xã hội, môi trường và đào tạo, tư vấn chiến lược, tư vấn thực hiện triển khai Chương trình OCOP, chuỗi liên kết.