Mô tả công việc
- Triển khai thực hiện các kế hoạch đã được phê duyệt.
- Tư vấn Sản phẩm của công ty cho Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
- Tham dự các hội thảo, hội nghị, chương trình liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp.
- Giải đáp các thắc mắc, các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với các dịch vụ của doanh nghiệp.
- Hỗ trợ, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Liên hệ và phối hợp với các bộ phận khác về các chương trình, hoạt động khuyến mãi, sự kiện đang diễn ra.
- Thực hiện các công viêc do Quản lý trực tiếp yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Ưu tiên ứng viên có 1 năm trong lĩnh vực Logistics, tiêu dùng nhanh, xuất nhập khẩu là lợi thế tuyệt vời.
- Sử dụng thành thạo tiếng anh, có khả năng trao đổi thông tin trực tiếp đối với khách hàng nước ngoài.
- Có xu hướng Đề xuất cải tiến hoạt động kinh doanh trong quá trình làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 12 - 20 Triệu + % hoa hồng + Thưởng
- Phát triển nhanh sự nghiệp.
- Lương, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Phụ cấp đi lại và các phụ cấp khác phục vụ công việc.
- Du lịch cùng công ty và các hoạt động cùng đội ngũ.
- Đánh giá hiệu suất công việc mỗi tháng.
- Lương và Phúc lợi luôn đồng hành.
Công ty TNHH Công nghệ NHONHO là tổ chức KH&CN được chỉ định của Bộ Nông nghiệp&PTNT, Bộ Y tế, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Công Thương; đăng ký hoạt động tại Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Xây dựng. NHONHO thực hiện quản lý nhà nước về ATTP; hợp chuẩn hợp quy nông sản, thực phẩm, vật tư nông nghiệp...; được nhiều tổ chức quốc tế chỉ định chứng nhận các tiêu chuẩn GlobalG.A.P, hữu cơ, ISO, HACCP,…
Ngoài ra, NHONHO cũng thực hiện các đề án, đề tài, dự án KH&CN thuộc các lĩnh vực kinh tế-xã hội, môi trường và đào tạo, tư vấn chiến lược, tư vấn thực hiện triển khai Chương trình OCOP, chuỗi liên kết.