Mô tả công việc
- Đón tiếp và làm hồ sơ hướng dẫn khách hàng thực hiện quy trình thăm khám tại Nha khoa.
- Tư vấn khách hàng về các dịch vụ tại Nha khoa để khách nắm thông tin.
- Hỗ trợ tư vấn hoặc chuyển cuộc gọi cho các bộ phận liên quan.
- Chăm sóc khách hàng: gọi điện hỏi thăm, đặt lịch, nhắc lịch...
- Quản lý thông tin khách hàng (ghi thông tin cơ bản, nhập liệu vào phần mềm…).
- Thực hiện nghiệp vụ thu ngân theo quy trình thu ngân bộ phận Lễ tân.
- Quản lý khu vực lễ tân và phòng đón khách, đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp và thẩm mỹ."
Yêu cầu công việc
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Ngoại hình ưu nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Thân thiện, lễ phép với khách hàng.
- Nhanh nhẹn, năng động, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc.
- Ham học hỏi, tinh thần cầu tiến, luôn sẵn sàng lắng nghe học hỏi để phát triển năng lực.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000 - 10.000.000 VND
- Đảm bảo các chế độ: BHXH, BHYT,…
- Chế độ thưởng: tháng lương 13, thưởng đánh giá thành tích
- Được hưởng chế độ đãi ngộ tất cả các ngày lễ, tết,… trong năm
- Tham gia các hoạt động team building cùng công ty."
Thời gian làm việc - 7H30 – 19H00 (1 tuần được off 1 ngày bất kỳ)
Địa chỉ: Phòng khám Tây Ninh: Số 380, QL. 22B, TT. Gò Dầu, Huyện Gò Dầu
Công ty TNHH Công nghệ NHONHO là tổ chức KH&CN được chỉ định của Bộ Nông nghiệp&PTNT, Bộ Y tế, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Công Thương; đăng ký hoạt động tại Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Xây dựng. NHONHO thực hiện quản lý nhà nước về ATTP; hợp chuẩn hợp quy nông sản, thực phẩm, vật tư nông nghiệp...; được nhiều tổ chức quốc tế chỉ định chứng nhận các tiêu chuẩn GlobalG.A.P, hữu cơ, ISO, HACCP,…
Ngoài ra, NHONHO cũng thực hiện các đề án, đề tài, dự án KH&CN thuộc các lĩnh vực kinh tế-xã hội, môi trường và đào tạo, tư vấn chiến lược, tư vấn thực hiện triển khai Chương trình OCOP, chuỗi liên kết.