Mô tả công việc
Cập nhật, theo dõi tình trạng Khách hàng
Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, hoàn thiện các thủ tục cung cấp sản phẩm dịch vụ tới khách hàng theo quy định TPBank.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng cá nhân.
Tham gia các công việc của ĐVKD nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (TOI) từ nhóm khách hàng được giao.
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc ĐVKD
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng tín dụng cá nhân.
Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên đã từng Thực tâp mảng Ngân hàng, Sales, Tư vấn Bảo hiểm, Bất động sản, Tài chính, Chăm sóc khách hàng,...
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được tham gia khóa Đào tạo dành cho CBNV chuyên nghiệp
Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng
Quyền lợi
Phúc lợi chu đáo, đặc biệt có bảo hiểm sức khỏe
Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc, phần mềm hiện đại, phụ cấp đi lại, công tác phí
Cơ hội nâng cao thu nhập với mức lương cứng hấp dẫn, thưởng đều đặn các ngày Lễ, Tết, sinh nhật,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:55:02
Công ty TNHH Công nghệ NHONHO là tổ chức KH&CN được chỉ định của Bộ Nông nghiệp&PTNT, Bộ Y tế, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Công Thương; đăng ký hoạt động tại Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Xây dựng. NHONHO thực hiện quản lý nhà nước về ATTP; hợp chuẩn hợp quy nông sản, thực phẩm, vật tư nông nghiệp...; được nhiều tổ chức quốc tế chỉ định chứng nhận các tiêu chuẩn GlobalG.A.P, hữu cơ, ISO, HACCP,…
Ngoài ra, NHONHO cũng thực hiện các đề án, đề tài, dự án KH&CN thuộc các lĩnh vực kinh tế-xã hội, môi trường và đào tạo, tư vấn chiến lược, tư vấn thực hiện triển khai Chương trình OCOP, chuỗi liên kết.