Mô tả công việc
Chúng tôi cần tìm Customer Success Executive với mong muốn nâng cao chất lượng hệ thống thông qua các chỉ số đo lường từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ- sản phẩm cũng như trải nghiệm khách hàng.
Mô tả công việc:
Phân tích dữ liệu sử dụng sản phẩm để đưa ra hướng đề xuất cải tiến
Thu thập và quản lý thông tin Phản hồi từ Khách hàng
Theo dõi và báo cáo các chỉ số KPI liên quan
Hỗ trợ khách hàng trong việc đào tạo và hướng dẫn, theo dõi các mục tiêu, khó khăn và yêu cầu của khách hàng, từ đó cung cấp tài nguyên và giải pháp để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Quản lý các công cụ và hệ thống hỗ trợ, tối ưu hóa quy trình
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học ngành Công nghệ Thông tin, Khoa học Máy tính, hoặc lĩnh vực liên quan.
Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Customer Services, Customer Success trong mảng Giải pháp Công nghệ
Kỹ năng phân tích dữ liệu, xây dựng báo cáo và quản lý tài khoản khách hàng
Kinh nghiệm với phần mềm CRM và công cụ trực quan hóa dữ liệu.
Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Chủ động giải quyết vấn đề, có tư duy mở.
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn (Lương cứng + KPI)
Được chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, Bảo hiểm sức khỏe PTI
Được tham gia các chuyến du lịch chung kết hợp với teambuilding tổ chức hàng năm
Nhân viên viên xuất sắc sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ như: Ký hợp đồng chính thức trước thời hạn, thưởng nóng, cân nhắc bổ nhiệm vị trí cao hơn, nâng lương trước hạn...
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi cơ bản theo quy định của nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN
Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giải quyết công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:20:04
Crossian là một doanh nghiệp thương mại điện tử dựa trên công nghệ có tốc độ tăng trưởng cao. Đằng sau sự thành công của chúng tôi là con người của chúng tôi. Là một công ty khởi nghiệp được thành lập vào năm 2020, chúng tôi đã tạo ra một môi trường năng động và có nhịp độ nhanh, cho phép mọi người của chúng tôi đạt được tốc độ CAGR chung trên 400% chỉ trong vòng chưa đầy 3 năm. Sứ mệnh của chúng tôi hiện nay là xây dựng thương hiệu DTC và tăng LTV của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm có giá trị tốt nhất được hỗ trợ bởi các chính sách dịch vụ khách hàng vô nghĩa vì Lấy khách hàng làm trung tâm là giá trị cốt lõi của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe toàn cầu
- Các quyền lợi khác theo Chính sách Công ty và Luật Lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Chuyến đi công ty hàng năm (ngân sách lên tới $1200), xây dựng nhóm (120$/năm), các sự kiện/hoạt động gắn kết
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2020
- Ngày hoạt động: 16/07/2020
Mission
- CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP PHẦN MỀM CROSSIAN VIỆT NAM quyết tâm phát triển và đem đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực và sáng tạo để phục vụ các nhu cầu của khách hàng, giúp đỡ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.