Quan Hệ Khách Hàng: Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Báo Cáo: Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng về tình hình kinh doanh và đề xuất các biện pháp cải thiện.
Phối Hợp: Hợp tác với các phòng ban khác như Marketing, Dịch vụ Khách hàng để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.Kinh Nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, nhân viên kinh doanh sẽ được đào tạo thêm bài bản về sản phẩm, dịch vụ và kỹ năng bán hàng sau khi gia nhập.
Kỹ Năng:
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Tính Cách: Năng động, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao.
Ưu Tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bất động sản, sản phẩm tâm linh hoặc sản phẩm dành cho khách hàng là người cao tuổi
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.