Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng về khả năng có thể chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ khách hàng
• Xây dựng, tư vấn và thống nhất triển khai lộ trình Chuyển đổi số, phát triển bán hàng đa kênh
• Báo giá, ký kết Hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thanh toán
• Tư vấn và thực hiện thủ tục nâng cấp dịch vụ (upsales/cross-sales)
• Đối tượng khách hàng chính là các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên tập trung vào các khách hàng có brand lớn, chuỗi, tập đoàn...(B2B)
• Tư vấn, demo sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng.
• Chọn team để tham gia phỏng vấn và làm việc: team Gosell (các giải pháp, phần mềm hỗ trợ bán hàng), team GoF&B (giải pháp cho ngành F&B), team Goexport (Thương mại điện tử Alibaba).
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng đến 1 năm làm nhân viên kinh doanh.
Ưu tiên có kinh nghiệm tại các công ty về công nghệ thông tin, thương mại điện tử, kinh doanh,…
• YÊU THÍCH KINH DOANH, năng nổ, nhiệt tình trong công việc.
• Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, làm việc nhóm.
• Sẵn sàng gặp mặt khách hàng trực tiếp để tư vấn nếu cần.
• Biết sử dụng máy tính, internet. Có laptop cá nhân để tiện cho công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp gửi xe.
- Công ty hỗ trợ xe đưa đón nhân viên gặp khách hàng ở xa và công tác phí - Thời gian thử việc: 3 tháng ký hợp đồng freelancer (Hưởng full lương + commission)
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo sản phẩm từ đầu
- Độ tuổi: 23 - 32
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6 (09h00 - 18h00) (nghỉ Thứ 7, Chủ nhật)
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, luôn sẵn sàng giúp đỡ, support trong công việc
- Phúc lợi:
• Giải thưởng cho nhân viên sale có doanh thu cao nhất: 5.000.000 VND hoặc macbook,
Iphone,….
• Công ty sẽ thưởng cho sales 2,000,000VND nếu như sales đạt được 24 meeting offline / tháng.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật định.
- Happy lunch trưa thứ 6: pizza, gà rán,...
- Teambuilding hàng năm. - Ngày nghỉ: Hưởng ngày nghỉ lễ Tết, nghỉ phép 15 ngày,... theo đúng quy định của pháp luật
- Lương: 7,5 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.