Mô tả công việc
Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Thời gian làm việc: linh hoạt (sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn).
Được đào tạo nghiệp vụ có lương trước khi chính thức bắt đầu công việc.
Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng, bao gồm thẻ tín dụng và các gói vay tại các điểm bán của Home Credit.
Chăm sóc khách hàng hiện tại dựa trên dữ liệu do công ty cung cấp.
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Làm việc tại: Kỳ Anh, TP Hà Tĩnh, Hương Khê, Đức Thọ
Đi thực địa để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-05 00:40:03
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.