Mô tả công việc
- Hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch doanh thu được giao
- Hoàn thành đúng tiến độ mọi phân công theo lịch công tác của Quản lý đề ra
- Điện thoại hỏi thăm 25 công ty/ngày để chào bán sản phẩm.
- Lập báo cáo kinh doanh, dự báo doanh thu theo tuần, tháng cho Quản lý
- Bán sản phẩm phòng ngủ và các dịch vụ khác có liên quan theo chỉ tiêu được gia
- Cập nhật thường xuyên danh sách khách hàng trên hệ thống
- Thăm viếng, điện thoại thường xuyên các khách hàng để giữ mối liên hệ và cập nhật thông tin sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh nhất.
- Tìm kiếm các nguồn khách hàng mới 5 công ty/ngày để chào bán sản phẩm và thu thập thêm thông tin các sự kiện sắp diễn ra.
- Theo dõi mỗi ngày danh sách khách lưu trú, công suất phòng thực tế, giá bình quân và dự đoán, trực tiếp chào đón những khách VIP khi check in tại khách sạn.
- Khai thác khách ở dài hạn nhằm ổn định công suất
- Chú ý nhắc nhở việc chăm sóc nguồn khách dài hạn tại khách sạn, thường xuyên hỏi thăm, thu thập ý kiến của khách để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận để giải quyết các phàn nàn, góp ý của khách nhằm tránh ảnh hưởng đến hình ảnh công ty và mất khách hàng.
- Trả lời các thư tín liên quan đến báo giá và các yêu cầu khác
- Lập báo giá và làm hợp đồng
- Hướng dẫn khách đi xem những dịch vụ và sản phẩm phòng ngủ theo yêu cầu của khách hàng.
- Chú ý các nhu cầu, nhận xét và phàn nàn của khách hàng khi tiếp xúc khách để báo cáo cấp trên kịp thời giải quyết, chấn chỉnh.
- Nắm bắt thông tin với các sản phẩm và giá cả của đối thủ cạnh tranh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Phụ cấp cơm 40k/ngày + Bonus theo doanh thu khách sạn
- Môi trường khách sạn 4 sao năng động, chuyên nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến vị trí cao hơn
- Thưởng Lễ, Tết
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành kinh tế, QTKD
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng, ưu tiên biết thêm tiếng Nhật
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tư duy logic, nhanh nhẹn tháo vát, kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.