Mô tả công việc
-Nghiên cứu, tìm hiểu, phân tích và cập nhật thông tin về các dự án bất động sản của Công ty cũng như thị trường bất động sản;
-Tìm kiếm, phân tích nhu cầu, khả năng tài chính, tâm lý, hành vi của khách hàng để lên kịch bản tiếp cận từng khách hàng khác nhau một cách phù hợp và hiệu quả;
-Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về tình hình thị trường, giá cả, thế chấp, các yêu cầu pháp lý và vấn đề liên quan đến sản phẩm/dự án Công ty đang phân phối;
-Chuẩn bị giấy tờ cần thiết cho việc bán hàng, đặt cọc, ký kết hợp đồng… nhằm đảm bảo giao dịch trung thực và hợp pháp;
-Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán;
-Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo, phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-Giới tính: Nam/Nữ;
-Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được Công ty đào tạo bài bản miễn phí (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh cùng ngành nghề);
-Có phương tiện làm việc (điện thoại, laptop cá nhân) và phương tiện di chuyển cá nhân;
-Yêu bất động sản, đam mê kinh doanh, yêu tiền;
-Luôn sẵn sàng, nhiệt huyết, cầu tiến và không ngại bị từ chối;
-Hoạt ngôn, nhanh nhẹn, sáng tạo, nhiệt tình, cẩn thận và hoà đồng;
-Kỹ năng tin học văn phòng;
-Làm việc khoa học, có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập: 50.000.000 VNĐ - 200.000.000 VNĐ/tháng (theo giá trị sản phẩm)
+ Lương cơ bản: 5. 000.000 VNĐ - 10. 000.000 VNĐ/tháng (luỹ tiến theo doanh số
- thoả thuận khi phỏng vấn, tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm) CAM KẾT VẪN CÓ
LƯƠNG NGAY CẢ KHI KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG;
+ Hoa hồng: 2% - 4% (tuỳ theo dự án);
+ Thưởng nóng: Theo quy định chủ đầu tư;
+ Thưởng vượt KPI;
+ Thưởng sao Tháng, Quý, Năm (bằng khen vinh danh).
-Được Công ty hỗ trợ Data khách hàng và đào tạo tìm kiếm khách hàng, tư vấn sản phẩm, làm thủ tục… cầm tay chỉ việc đến khi bán được hàng;
-Được Công ty hỗ trợ chi phí Marketing lên tới 100% cho tất cả các kênh;
-MIỄN PHÍ 100% chi phí khoá đào tạo bất động sản từ cơ bản đến chuyên sâu;
-TẶNG khoá đào tạo quảng cáo Facebook, Google, Web, Zalo… bởi đội ngũ Marketing chuyên nghiệp;
-Được Công ty hỗ trợ học tập và nâng cao kiến thức chuyên môn, liên tục tham gia các lớp đào tạo nghiệp vụ bất động sản chuyên nghiệp với nhiều loại hình bất động sản khác nhau;
-Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp và các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ Lễ - Tết, tiệc của năm…, được đi tham quan du lịch 01 lần/năm, thưởng lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả kinh doanh…;
-Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện giúp nhân sự hoàn thiện kỹ năng và kiến thức;
-Có cơ hội thăng tiến cao theo lộ trình cụ thể, rõ ràng
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.